Entertainment

รักถึงทางตัน อุ้ม ลักขณา โพสต์ IG ประกาศแยกทางสามี ไม่มีภรรยาคนไหนรับเรื่องแบบนี้ได้

รักถึงทางตัน อุ้ม ลักขณา โพสต์ IG ประกาศแยกทางสามี เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ให้ลูก ลั่น ไม่มีภรรยาคนไหนรับเรื่องแบบนี้ได้

ความจับตาความสัมพันธ์คู่สามีภรรยา อุ้ม ลักขณา กับ บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ที่หลายคนยังจับตาว่าจะสามารถเคลียร์ปัญหาและกลับมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้หรือไม่ หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่าทำผิดต่อภรรยา จนทำให้ชีวิตครอบครัวมีปัญหา

4 อุ้ม ลักขณา แยกทางสามี 5

ล่าสุด (8 ส.ค.) อุ้ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @lukkanaaum ประกาศชัดเจนว่าได้ตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามีหลังใช้ชีวิตคู่ 5 ปี เหลือแค่สถานะความเป็นพ่อแม่ของลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า “อุ้ม ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้พูดนะคะ ตอนนี้ อุ้ม กับ พี่บอล เราได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว และเราได้เปลี่ยนสถานะจาก *สามีภรรยา* มาเป็นแค่ *พ่อแม่* ของ น้องดิสนีย์ เพื่อทำหน้าที่แค่พ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด เมื่อทุกอย่างมันมาถึงทางตัน มันไม่สามารถไปต่อกันได้อีก และคงไม่มีภรรยาคนไหนจะรับเรื่องแบบนี้ได้

นี่คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด เราสองคนได้พูดคุยกัน ตกลงกันอย่างมีความคิดเห็นตรงกัน และคิดทบทวนกันอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ โดยทั้งหมดเราได้ยึดลูกทั้ง 2 คนเป็นหลักสำคัญที่สุด

*อุ้มขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดเรื่องราวภายในครอบครัว ที่สำคัญคนที่อุ้มต้องแคร์ความรู้สึกมากที่สุดคือ “ลูก”

4 อุ้ม ลักขณา แยกทางสามี 1

และต้องขอโทษเพื่อน ๆ พี่ ๆ สื่อตรงนี้ด้วยนะคะ ที่อุ้มไม่สะดวกรับสายหรือตอบอะไรใด ๆ ในช่วงที่ผ่านมาอุ้มได้รับกำลังใจที่ดีมาก ๆ จากครอบครัว , คนรอบตัว , เพื่อนพี่น้อง , ทั้งในและนอกวงการ เพราะอุ้มไม่อยากให้กระทบความรู้สึกของลูกทั้ง 2 คน ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

หม่าม๊าอยากให้ลูกการ์ตูน และลูกดิสนีย์รู้ไว้ว่าไม่ว่าสถานะของหม่าม๊ากับป๊าจะเปลี่ยนไปแล้วนั้น
แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือความรักของ “แม่” กับ “พ่อ” มันจะคงอยู่ตลอดชีวิตของลูก

ม๊าจะเลี้ยงดิสนีย์ให้ดีที่สุด ดูแลลูกให้ดีที่สุด ให้หนูมีความสุขที่สุด ด้วยพลังทั้งหมดที่มี ดิสนีย์และการ์ตูนจะเติบโตมาโดยโดยมีแม่กับพ่อดูแลเสมอนะคะลูก หม่าม๊ารักดิสนีย์ที่สุด ดวงใจของม๊า
รักเจเจ๊การ์ตูนของดิสนีย์ด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจที่ให้อุ้มกับลูกนะคะ ขอบคุณครอบครัวป๊า , ม๊า , นิว , จูเนียร์ที่เป็นพลังใจให้อุ้มมาเสมอ รักมากๆๆๆๆค่ะ”

4 อุ้ม ลักขณา แยกทางสามี 4 4 อุ้ม ลักขณา แยกทางสามี 2 4 อุ้ม ลักขณา แยกทางสามี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo