Entertainment

คุณแม่ม่วย โพสต์ทันที! หลังลูกสาว อุ้ม ลักขณา ประกาศแยกทางสามี ปิดฉากชีวิตคู่ 5 ปี

คุณแม่ม่วย โพสต์ทันที! หลังลูกสาว อุ้ม ลักขณา แยกทางสามี ปิดฉากชีวิตคู่ 5 ปี ถึงมันจะเจ็บมาก ๆ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป

จากกระแสข่าวลือของนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา และสามี บอล กฤษณะ กระทั่งฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์โซเชียล ยอมรับว่าทรยศภรรยาอย่างไม่น่าให้อภัย อีกทั้งแม่ของอุ้มก็มีการโพสต์ฟาดเดือดเป็นระยะ จนในที่สุดวันนี้ (8 ส.ค.) สาวอุ้ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงอย่างละเอียด ประกาศแยกทางสามี หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 5 ปี พร้อมเปิดภาพรอยสักภาพคลื่นทะเล ที่สักทับรอยเดิมที่เป็นชื่อของตัวเองและอดีตสามี

7 แม่อุ้มลักขณาโพสต์ทันที 1

ล่าสุด คุณแม่ม่วย สมปอง จึงวิวัฒนวงศ์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @mom3612 ให้กำลังใจลูกสาวกับเรื่องราวชีวิตครอบครัวที่ต้องเจออยู่ในตอนนี้ โดยระบุว่า “เข้มแข็งนะลูก ถึงมันจะเจ็บมาก ๆ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป เธอมีคุณค่าเธอต้องเปล่งประกาย #ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ”

นอกจากนี้ คุณแม่ม่วย ยังได้โพสต์อีกว่า “ชีวิตยังอีกยาวไกลต้องเจออะไรอีกมากมาย ล้มได้ก็ลุกได้ไม่เป็นไร แม่และป๊าจะคอยเป็นกำลังใจให้ลูกเสมอและตลอดไป ทั้งยังเขียนข้อความในภาพว่า พายุที่พัดเข้ามาไม่นานมันก็ผ่านไป #ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ @lukkanaaum”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “Times change but love from parents never change” ที่แปลว่า เวลาเปลี่ยน แต่ความรักจากพ่อแม่ไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งทาง สาวอุ้ม ก็เข้ามาคอมเมนต์ ว่า “รักของลูก” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้าไปชื่นชมความน่ารักของคุณแม่ พร้อมกับส่งกำลังใจให้อุ้มกันอย่างมากมาย

7 แม่อุ้มลักขณาโพสต์ทันที 2

7 แม่อุ้มลักขณาโพสต์ทันที 3

12 อุ้ม ลักขณา แม่โพสต์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo