Entertainment

พี่สาวโผล่เมนต์! จ๊ะ นงผณี เก็บไว้หมด ตั๊กแตน โพสต์แต่ละอย่าง ไม่เคยคิดขอโทษ

ชาวเน็ตแนะ จ๊ะ นงผณี ขอโทษก่อน เจ้าตัวเก็บไว้หมด ตั๊กแตน โพสต์แต่ละอย่าง ยังไม่เคยคิดขอโทษ ด้านพี่สาวโผล่เมนต์!

จากเป็นประเด็นดราม่าระหว่างนักร้องรุ่นพี่ ตั๊กแตน ชลดา กับนักร้องรุ่นน้อง จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโต้กันอย่างดุเดือด โดยมีประเด็นเรื่องการสลับคิวแสดงในงานคอนเสิร์ตเดียวกัน ซึ่งทางเจ้าภาพเป็นคนจัดแจง ต่อมา ตั๊กแตน ได้โทรสายตรง ขอโทษเอม ยอมรับใช้อารมณ์มากเกินไป จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ขณะเดียวกันหลายคนก็ตั้งคำถามว่า ตั๊กแตนขอโทษเอม แล้วไม่ขอโทษจ๊ะเหรอ

6 จ๊ะ นงผณี 1

ล่าสุด สาวจ๊ะ เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ภาพต่อสายโทรคุยกับคุณแม่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า

จ๊ะ : แม่…หนูเหนื่อย

แม่ : เครียดก็กลับบ้านเรา

จ๊ะ : พรุ่งนี้มีงาน เล่นนคร

แม่ : เดินทางปลอดภัยนะลูก แม่ขอให้หนูเล็กเจอแต่สิ่งดี ๆ คนดี ๆ งานดีๆ  อะไรที่เราไม่ชอบให้ใครทำกับเรา เราก็อย่าไปทำแบบนั้นกับใคร ใครเค้าทำอะไรเค้าก็จะได้แบบนั้นเอง

จ๊ะ : อืม แค่นี้นะ

……

หลังจากวางโทรศัพท์ น้ำตาฉันก็ไหลออกมาเอง พ่อแม่ใคร ใครก็รัก”

6 จ๊ะ นงผณี 6

ท่ามกลางแฟน ๆ และคนในวงการเข้ามาคอมเมนต์ ส่งกำลังใจจำนวนมาก ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาให้คำแนะนำว่า “เคลียร์กันค่ะ จะได้จบกันด้วยดี สิ่งที่น้องจ๊ะทำบนเวทีก็ถือว่าผิด ไม่ให้เกียรติพี่ตั๊กแตน ขอโทษเขาจะได้เคลียร์ค่ะ ไม่เอาให้เคลียร์แต่แรก พี่ตั๊กแตนผิดที่เข้าใจว่าเอมด่าเขา เขาก็ขอโทษแล้ว รักทั้งสองคนค่ะ”

ด้าน จ๊ะ ก็แนบโพสต์ของ ตั๊กแตน พร้อมตอบกลับว่า “จ๊ะไม่ได้เอ่ยถึงพี่เขาค่ะ แล้วจ๊ะจะขอโทษพี่เขาว่าอะไรคะ แต่ในสิ่งที่พี่เขาโพสต์แต่ละอย่าง พูดถึงพ่อแม่คนอื่น เขาเคยคิดจะขอโทษบ้างไหมคะ แต่ขอคุณคุณพี่นะ เข้าใจไม่อยากให้ทะเลาะกัน อย่างโพสต์นี้ พี่เขาไม่เคยคิดจะขอโทษเลย”

พร้อมกันนั้นทาง พี่สาวของจ๊ะ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่าแม่ฉันก็เสียใจค่ะ อยู่ ๆ นะไปด่าเขาว่าไปสั่งสอนลูกยังไง

6 จ๊ะ นงผณี 4
6 จ๊ะ นงผณี 3
6 จ๊ะ นงผณี 5
6 จ๊ะ นงผณี 2
6 จ๊ะ นงผณี 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo