Entertainment

ลำไย ไหทองคำ เปิดแชทโชว์ เคลียร์ปมแทรกคิว ตั๊กแตน-จ๊ะ ยันเป็นคนแรกอยู่แล้ว

ลำไย ไหทองคำ เปิดแชทโชว์ เคลียร์ปมดราม่า ตั๊กแตน-จ๊ะ ยันไม่ได้ขอเจ้าภาพแทรกคิวใคร! แต่เป็นคนแรกอยู่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนสนั่นวงการลูกทุ่ง กับวิวาทะเดือดระหว่าง ตั๊กแตน ชลดา กับ จ๊ะ นงผณี พ่วงด้วยเพื่อนรักอย่าง เอม วิทวัส จากเหตุการณ์สลับคิวแสดงในงานคอนเสิร์ต โดยมีเจ้าภาพเป็นคนจัดแจง ทำให้ต่างฝ่ายต่างค้างคาใจกันมานานหลายเดือน กระทั่งลุกลามเป็นดราม่าใหญ่โต จนมีการแจงเรื่องราวในมุมของตัวเองผ่านไลฟ์ของแต่ละฝ่าย

1 ลำไย ไหทองคำ 5

ต่อมาทางทีมงานเจ้าภาพ ก็ได้ออกชี้แจงปมดังดราม่าดังกล่าวว่า “เหตุการณ์วันที่ 8 เมษายน ที่ทำให้มีประเด็นในตอนนี้ระหว่าง น้องจ๊ะ กับ น้องตั๊กแตน ทุกอย่างเป็นความผิดของพี่ ที่ประสานงานไม่เคลียร์ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พี่ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวค่ะ และต้องขอโทษ น้องตั๊กแตน กับ น้องจ๊ะ อีกครั้งนะคะ”

1 ลำไย ไหทองคำ 6

ล่าสุด (4 ส.ค.) ลำไย ไหทองคำ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักร้องที่ขึ้นเวทีนี้ด้วย และยังถูก สาวจ๊ะ พูดถึงว่าทางผู้จัดงานมาขอให้ ลำไย ขึ้นก่อน เพราะอีกฝ่ายมีงานต่อ

โดย ลำไย ได้ออกมาโพสต์ว่า “สวัสดีค่ะ เนื่องจากคิวงานวันที่ 8 เมษายน ที่หนูได้ไปเล่นงานเดียวกับพี่จ๊ะและพี่แตน นะคะ

หนูขออนุญาตชี้แจงรายละเอียดงานที่หนูได้รับจากผู้ประสานงานนะคะ เนื่องจากตอนนี้ข่าวตามเพจต่าง ๆ เริ่มมีการโพสต์ว่าต้นเหตุเกิดจากการขอแทรกคิวของหนู หนูได้รับข้อมูลงานจากผู้ประสานงานว่าให้ขึ้นแสดงเวลา 11.30 น. หนูไปถึงงานตามเวลา ทีมงานหนูสแตนบายรอหลังเวทีก่อนเวลาแสดง พอเสร็จพิธีการ เสร็จก็ขึ้นแสดง ส่วนเรื่องขอแทรกคิว ตัวหนูเองและทีมงานยืนยันว่าไม่ได้มีการแจ้ง เจ้าภาพ หรือผู้ประสานงานว่าจะขอแทรกคิวพี่ ๆ เลยค่ะ”

1 ลำไย ไหทองคำ 2

1 ลำไย ไหทองคำ 4

1 ลำไย ไหทองคำ 1

1 ลำไย ไหทองคำ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo