Entertainment

จ๊ะ นงผณี เปิดใจ หลัง ตั๊กแตน โทรขอโทษ เอม แจงปมพูดบนเวที ยันไม่ได้แขวะรุ่นพี่

จ๊ะ นงผณี ไม่ติดใจ ตั๊กแตน หลังโพสต์ขอโทษ เอม แจงปมพูดบนเวที ยันไม่ได้แขวะรุ่นพี่ แต่แซวโบรกเกอร์ จัดคิวยังไง?

จากเป็นประเด็นดราม่าระหว่างนักร้องรุ่นพี่ ตั๊กแตน ชลดา กับนักร้องรุ่นน้อง จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโต้กันอย่างดุเดือด โดยมีประเด็นเรื่องการสลับคิวแสดงในงานคอนเสิร์ตเดียวกัน ซึ่งทางเจ้าภาพเป็นคนจัดแจง ต่อมา ตั๊กแตน ได้โทรสายตรง ขอโทษเอม ยอมรับใช้อารมณ์มากเกินไป จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ขณะเดียวกันหลายคนก็ตั้งคำถามว่า ตั๊กแตนขอโทษเอม แล้วไม่ขอโทษจ๊ะเหรอ

2 จ๊ะ นงผณี เปิดใจ 3

ล่าสุด (3 ส.ค. ) สาวจ๊ะ ได้เปิดใจผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงประเด็นที่ ตั๊กแตน ออกมาขอโทษ เอม แล้ว โดยระบุว่า “ส่วนตัวจบตั้งแต่ที่ไลฟ์จบเมื่อวานนี้แล้ว เรื่องที่ ตั๊กแตน ขอโทษ เอม เราทราบเรื่องจากที่ เอม โทรมาบอก ซึ่งตนก็บอก เอม ไปว่า เขาผิดแล้วขอโทษก็จบ ก็ให้รับไป เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับ เอม จริง ๆ

ส่วนประเด็นที่ จ๊ะ ว่า ตั๊กแตน บนเวทีนั้น ยืนยันเลยว่าไม่ได้พูดถึง ตั๊กแตน แต่เป็นการว่าโบรกเกอร์ ในวันนั้น จ๊ะ พูดว่า ยังไงโบรกเกอร์ จัดคิวยังไง ไหนเล่าซิ เท่านี้เลย ซึ่งโบรกเกอร์ก็โทรมาขอโทษ จ๊ะ แล้วเช่นกัน”

เมื่อสอบถามไปยัง หวานหวาน ผู้จัดการส่วนตัวของสาว ตั๊กแตน เจ้าตัวยอมรับว่า เมื่อคืนทั้งตนและ ตั๊กแตน นอนไม่หลับเลย เบื้องต้น ตั๊กแตน ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เรื่องนี้แล้ว เพราะโพสต์ไปแล้ว ถ้าหากพูดอีก เรื่องจะไม่จบ

2 จ๊ะ นงผณี เปิดใจ 1
2 จ๊ะ นงผณี เปิดใจ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo