Entertainment

ยุติดราม่า! ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ขอโทษ เอม วิทวัส รับอารมณ์ล้วน ๆ ทำให้เข้าใจผิดว่าด่า

ยุติดราม่า! ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ขอโทษ เอม วิทวัส รู้สึกผิดหวังกับตัวเอง รับอารมณ์ล้วน ๆ ทำให้เข้าใจผิดว่าด่า 

จากกระแสดราม่าสุดร้อนแรงระหว่าง ตั๊กเเตน ชลดา กับ จ๊ะ นงผณี พ่วงด้วยเพื่อนรักอย่าง เอม วิทวัส  จนกลายเป็นเกาเหลาชามโตแห่งวงการลูกทุ่ง นำไปสู่การออกมาไลฟ์โต้กันแบบเผ็ดร้อน ท่ามกลางชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และส่งผลให้แฮชแท็ก #ตั๊กเเตนชลดา #จ๊ะนงผณี และ #เอมวิทวัส ติดเทรนด์ใน X (ทวิตเตอร์) นานข้ามวันข้ามคืน

10 ตั๊กแตน ชลดา ขอโทษ เอม วิทวัส 4

ล่าสุด ตั๊กแตน ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ขอโทษ เอม วิทวัส ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า “เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วแตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป

วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้ง ๆ ที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรง ๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตน และร้องเพลงแตนบ่อย ๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรง ๆ ตั้งแต่แรก

แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กเเตน ชลดา.”

10 ตั๊กแตน ชลดา ขอโทษ เอม วิทวัส 3 10 ตั๊กแตน ชลดา ขอโทษ เอม วิทวัส 1 10 ตั๊กแตน ชลดา ขอโทษ เอม วิทวัส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo