Entertainment

คืนดีแล้ว! อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี เจอแม่ยายเทศน์ชุดใหญ่ ถึงขั้นเสียน้ำตา

คืนดีกันแล้ว! อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี ถึงขั้นเสียน้ำตา หลังเจอแม่ยายเทศน์ชุดใหญ่ ขออย่าไล่มะม่วงกลับเกาหลีอีก

ยูทูบช่อง FatMango Channel ของครอบครัว อ้วน รังสิต อัปโหลดคลิปล่าสุด (29 ก.ค.) ภารกิจขอมะม่วงคืนดี พร้อมข้อความว่า จากเหตุการณ์ที่ผมกับมะม่วงทะเลาะกัน จนทำให้ผมใช้คำพูดที่ไม่ดีต่อมะม่วง ทำให้มะม่วงเสียใจมาก ๆ และหนีกลับเกาหลีไป ซึ่งผมก็กำลังจะไปขอมะม่วงคืนดีนะครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเราด้วยนะครับ

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 13

ในคลิป อ้วน เผยว่าไม่ได้ติดต่อกันเลยตั้งแต่ทะเลาะกัน การบินมาง้อครั้งนี้ไม่รู้จะสำเร็จหรือไม่ ซึ่งทันทีที่ไปถึงบ้านของภรรยา เจ้าตัวก็คุกเข่าอยู่ที่หน้าบ้าน และบอกว่า “ขอโทษ จะไม่ทำให้เสียใจอีก สัญญา จะไม่พูดไม่ดีกับยูอีกต่อไป จะเป็นคนดีของยูกับลูกตลอดไป และจะไม่พูดคำนั้นอีกต่อไป” ขณะที่ มะม่วง ก็ร้องไห้และเดินมากอด

จากนั้นทั้งคู่ก็มานั่งปรับความเข้าใจกัน อ้วน บอกว่า “ผมรู้ว่าผมผิด แต่ว่าผมก็อยากให้คุณปรับด้วยเหมือนกัน โอเคไหม สิ่งที่ผมจะขอจากคุณ คุณรักและห่วงลูกมากเกินไปจนไม่สนใจความรู้สึกผม ผมขอให้คุณให้ความรักผมบ้าง” ด้าน มะม่วง ก็ตอบว่า “จะพยายาม” ก่อนที่อ้วนจะพูดต่อว่า “เราจะคุยกันดี ๆ และรักกัน คลิปนี้จะเป็นพยาน”

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 8

ด้าน คุณแม่ของมะม่วง พูดสอนเปิดใจกับลูกเขยด้วยว่า “อย่าพูดคำไม่ดี ไม่ใช่ว่าคุณผิดคนเดียวนะ มะม่วงก็ผิด แต่ขออย่างเดียว อย่าพูดว่ากลับเกาหลีสิ อย่าพูดอย่างนี้เข้าใจไหม ขอร้องสองคนอย่าทะเลาะกัน อย่าพูดไม่ดี สัญญาได้ไหม แม่เองก็ต่อว่ามะม่วงไปแล้ว”

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเสียน้ำตา และบอกกับคุณแม่ไปว่า “ขอโทษ ขอโทษทุกคน และอยากจะขอโทษมากที่สุดคือพ่อแม่ ตอนที่อยู่คนเดียวก็เลยคิดได้ว่า ทำไม่ถูก” ซึ่งคุณแม่ตอบว่า “แม่ก็เสียใจ สบายใจแล้วตอนนี้ ไม่ต้องคิดอะไรเลย แค่คิดถึงลูกก็พอ ถ้าคุณพูดว่าให้มะม่วงกลับเกาหลีอีก แม่จะไม่ให้มะม่วงกลับไปอีกเลย”

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 5

ช่วงท้ายคลิป มะม่วง เปิดใจว่า “ตอนนี้นะคะ อายมากเลยค่ะ จริง ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ว่าเห็นข่าวเยอะ ก็รู้สึกอายมาก จริง ๆ แล้วช่วงนี้เราทะเลาะกันบ่อย เขาบอกกลับเกาหลีเลย มะม่วงก็เลยกลับเกาหลีมาพักผ่อนดีกว่า จริง ๆ แล้วไม่เลิกกันหรอกค่ะ มีลูกแล้ว ก็ต้องรับผิดชอบ รู้ว่าทุกคนเป็นห่วง และส่งกำลังใจให้ ขอบคุณนะคะ เราสองคนก็จะพยายามไม่ทะเลาะกัน เพราะลูกด้วย”

อ้วน เผยว่า “สำหรับผมคือเร่องใหญ่ เพราะเราทะเลาะกันบ่อย ปัญหามีมานานแล้ว ที่ถ่ายคลิปเพื่อเตือนใจตัวเอง และถึงเวลาแล้วที่เราต้องปรับความเข้าใจกัน และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะมีปัญหาแบบนี้ ที่ไล่กลับเกาหลี รู้ว่าไม่ถูก ไม่ควร และจะไม่พูดอีก จริง ๆ แล้วมีเหตุผลอะไรมากกว่านั้น แต่ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด เป็นเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้ลงรายละเอียด หลาย ๆ คนให้กำลังใจกันมา และให้คำแนะนำ ขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับ คนที่ด่าก็เยอะมาก”

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 9

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 10

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 11

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 12

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 1

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 2

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 4

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 6

8 อ้วน รังสิต บินไปง้อเมียที่เกาหลี 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo