Entertainment

คนดูร้องไห้ตาม แอฟ ทักษอร กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หลังฟังความในใจของ น้องปีใหม่ 

คนดูร้องไห้ตาม แอฟ ทักษอร กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หลังฟังความในใจของลูกสาว น้องปีใหม่ พูดถึงคนเป็นแม่แบบนี้?

ถือเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ ผู้มีกิริยามารยาทเรียบร้อย อ่อนหวาน วางตัวดี ซึ่งนอกเหนือจากบทบาทนักแสดงในวงการบันเทิงที่ สาวแอฟ ทำแบบสุดความสามารถแล้ว การเลี้ยงลูกของ แม่แอฟ นั้น ก็ทำเอาหลายคนชื่นชมในความน่ารัก ร่าเริง สมวัย แต่เรียบร้อย และมีมารยาทของ น้องปีใหม่ ตามแบบฉบับคุณแม่มาเป๊ะ ๆ

5 แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ 2

ล่าสุด ทำเอาคนดูน้ำตาไหลตามไปด้วย เมื่อ สาวแอฟ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Chairs to Share EP.4 โดยช่วงหนึ่งได้เปิดคลิปของน้องปีใหม่ ที่พูดถึงแม่แอฟ “แม่ของหนูเป็นคนอ่อนโยน แม่พูดจาพูดเพราะ ไม่เคยพูดคำหยาบเลยค่ะ ไม่เคยพูดเพ้อเจ้อ เป็นคนพูดสั้น ไม่ได้พูดยาว ๆ คุณแม่ก็ใจดีนะคะ แต่ก็ดุบางครั้งนะคะถ้าปีใหม่ทำผิด คุณแม่ก็ดุแต่จะดุสั้น ๆ ก็กลัวคุณแม่เหมือนกันแต่ก็เข้าใจเวลาคุณแม่ดุ

ที่หนูประทับใจ คือคุณแม่ขยันมากค่ะ เหนื่อยมาก หนูเข้าใจนะคะ คุณแม่กลับมากล่อมนอน แทนที่คุณแม่จะไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดไปนอน ก็มาดูแลปีใหม่ คุณแม่เป็นคนใจดี เรียบร้อย ใจดีกับทุกคน สุภาพมากเลยค่ะ ชอบที่คุณแม่เป็นแบบนี้ ปีใหม่อยากเป็นเหมือนคุณแม่

สิ่งที่อยากบอกคุณแม่คือ หนูรักคุณแม่ที่สุดในโลกมากกว่าใครในโลกนี้เลยค่ะ ขอบคุณที่คุณแม่ดูแลปีใหม่ สั่งสอนปีใหม่อย่างดี ปีใหม่ก็จะดูแลคุณแม่เหมือนกันค่ะ และก็ขอโทษที่บางครั้งหนูอาจจะเป็นเด็กดื้อ ไม่ฟังคุณแม่ แต่สัญญาจะไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้วค่ะ ถ้าคุณแม่เหนื่อยจากการทำงาน ก็พักได้นะคะ หนูสัญญาหนูจะไม่ใช้เงินเยอะค่ะ (แอฟร้องห้ะ) รักคุณแม่มากเลย”

5 แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ 3

5 แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo