Entertainment

เคลื่อนไหวแล้ว! มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต โพสต์ IG ชี้ปมโดนไล่หอบลูกกลับบ้านเกิด

มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต โพสต์ IG ชี้ปมโดนไล่หอบลูกกลับบ้านเกิด พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ และขอโทษ ไม่คิดจะเป็นเรื่องใหญ่

หลังจากที่นักแสดงคุณพ่อลูกหนึ่ง อ้วน รังสิต กำลังเผชิญกับสิ่งเศร้าใจทุกข์ใจ และหนักสุดในชีวิต จนต้องอัดคลิปเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ภรรยาสาวชาวเกาหลี พัคฮยอนซอน หรือ มะม่วง หอบลูกหนีกลับบ้านเกิด เพราะมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง ยอมรับทุกครั้งตนใช้อารมณ์ตัดสิน และมักพูดว่าถ้าไม่มีความสุขก็กลับเกาหลีไปเลย ซึ่งครั้งนี้เขากลับจริง เตรียมไปง้อและขอให้ยกโทษให้ เพื่อกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวเหมือนเดิม

7 มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต โพสต์ IG 4

ล่าสุด (29 ก.ค.) มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @browncart เป็นภาพครอบครัว พ่อ แม่ ลูก พร้อมข้อความเปิดใจว่า “ก่อนอื่น มะม่วงอยากจะขอโทษทุกท่านที่ทำให้เป็นห่วง และขอขอบคุณสำหรับทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ในทุก ๆ ครอบครัว ทุก ๆ คู่ พอมาอยู่ด้วยกันก็จะมีการทะเลาะกันบ้าง แต่สำหรับครอบครัวเราแล้ว มะม่วงคิดว่า เราสองคนมาจากประเทศและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เลยทำให้อะไรต่าง ๆ มีความยากขึ้นค่ะ

จริง ๆ มะม่วงไม่ได้คิดเลยว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ มะม่วงขอโทษในจุดนี้จริง ๆ ค่ะ และมะม่วงพร้อมที่จะเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น มะม่วงเองก็ไม่ได้เป็นคนดี คนเก่งอะไร และมีสิ่งที่ทำผิดพลาดด้วยเหมือนกันค่ะ หลังจากนี้ไปเราทั้งคู่จะพยายามปรับตัวเข้าหากัน ให้เป็นคู่ที่มีความสุข เป็นครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ”

7 มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต โพสต์ IG 1
7 มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต โพสต์ IG 3
7 มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต โพสต์ IG 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo