Entertainment

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยสภาพจิตใจ นาย ณภัทร หลังเจอดราม่าครอบครัว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยสภาพจิตใจ นาย ณภัทร ไม่เครียดแล้ว หลังเจอดราม่าครอบครัว ตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น

จากประเด็นของ แม่หมู พิมพ์ผกา แม่ของ นาย นภัทร ที่ได้ออกมายอมรับว่าบล็อกไอจีลูกชาย และแฟนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพราะไม่อยากเห็นอะไรทั้งนั้น และนายก็ได้ออกมายอมรับว่าเรื่องดังกล่าวมาจากความเครียดเรื่องงานและโรคประจำตัวของแม่ ที่ตอนนี้อยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอ รักษาจิตใจอยู่ พร้อมกับยืนยันไม่เกี่ยวกับความรักของนายและใบเฟิร์น ขณะที่ใบเฟิร์นก็ได้ทราบปัญหานี้มาสักระยะ และเข้าใจ พยายามซัพพอร์ตเท่าที่ทำได้

15 ใบเฟิร์น เผยจิตใจ นาย ณภัทร 1

ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้เปิดใจอัปเดตสถานการณ์ภายหลังกระแสเริ่มเบาลง “โอเคนะคะ โอเคเลย คืออย่างที่เราบอกว่าเราเข้าใจมันตั้งแต่แรก เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องหนักหนาอะไร พอเขาค่อยสบายใจขึ้นเราก็แฮปปี้นะคะ (ก่อนหน้านี้เขาดูเครียดมาก?) ใช่ค่ะ เขาดูเครียด”

“ถามว่าดูแลเขายังไง คือส่วนหนึ่งเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเก่ง เราก็ให้เวลาเขาซักระยะ ตัวเขาก็ค่อนข้างทำความเข้าใจกับหลาย ๆ อย่างก็เบาลง ส่วนเราอยู่ข้าง ๆ ซัพพอร์ตอะไรได้ให้กำลังใจอะไรได้เราก็ทำในขณะที่เราทำได้”

“ความสัมพันธ์เราไปได้ดี เพราะมันเป็นเพื่อนมา คือมันเข้าใจ ภาวะนี้เขาเครียด เขาดีขึ้น เราก็จะสังเกตเห็นกันง่าย (คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นบททดสอบสำหรับคู่เราไหม?) คือเฟิร์นไม่ได้คิดอะไรไปมากขนาดนั้น เฟิร์นรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้”

“สำหรับคนที่เป็นห่วง คือเฟิร์นรู้สึกขอบคุณ รู้สึกว่าหลาย ๆ คนเขาก็เป็นห่วงจริง ๆ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ หลาย ๆ เรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตก็ยังเห็นเขาที่อยู่ข้าง ๆ ตลอด ก็ขอบคุณมากมายจริง ๆ ก็เป็นความหวังดี ก็ไม่ใช่แค่เฟิร์นที่ได้รับ นายและครอบครัวทุกคนได้รับหมด”

“คนชมว่าเฟิร์นค่อนข้างสตรอง เฟิร์นว่าเฟิร์นเข้าใจด้วย ส่วนใหญ่คือมันเป็นด้วยความเข้าใจเลย แล้วมันไม่ได้มีปัญหาอะไร แล้วมันก็สนุกกับนู่นนี่นั่น เราก็อยู่ข้าง ๆ เขา กะเทยไปวัน ๆ ก็ทำให้ตัวเราไม่เครียด เพราะว่าตัวเราก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน เราก็เป็นแบบนี้มันก็เป็นเอ็นเนอร์จี้ดี ๆ ที่เราส่งให้กันมากกว่า”

15 ใบเฟิร์น เผยจิตใจ นาย ณภัทร 2

15 ใบเฟิร์น เผยจิตใจ นาย ณภัทร 3

คลิปจาก NEWSPLUS

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo