Entertainment

แห่เมนต์ไอจี มะม่วง บอกตรงกัน หลังทะเลาะสามี อ้วน รังสิต หอบลูกกลับเกาหลี

แห่เมนต์ไอจี มะม่วง เอาใจช่วยให้ปรับความเข้าใจกัน หลังทะเลาะสามี อ้วน รังสิต หอบลูกกลับเกาหลี

หลังจากที่นักแสดงคุณพ่อลูกหนึ่ง อ้วน รังสิต อัดคลิปเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ภรรยาสาวชาวเกาหลี พัคฮยอนซอน หรือ มะม่วง หอบลูกหนีกลับบ้านเกิด เพราะมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง โดยเจ้าตัวเล่าบางส่วนว่า ผมขอโทษ เราอย่าเลิกกันเลย ทุกครั้งที่เรามีปัญหาและทะเลาะกัน จะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา และมักพูดว่าถ้าไม่มีความสุขก็กลับเกาหลีไปเลย โดยมีหลายครั้งที่ตนพูดแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริง ๆ เป็นเรื่องจุกอก และไม่คาดคิดว่าจะทำ เขากลับไปเมื่อคืนนี้ ขณะตนออกไปหาเพื่อน เมื่อตนกลับมาบ้าน มองไปที่บริเวณบ้าน ก็รู้สึกว่าบ้านหลังนี้สร้างมาเพื่อภรรยาและลูก ถ้าเขาไม่อยู่จะมีความหมายอะไร

8 อ้วน รังสิต ช็อก มะม่วง หอบลูกกลับเกาหลี 4

ทั้งนี้ พบว่าในอินสตาแกรม @browncart ของ มะม่วง ได้มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และต่างก็เอาใจช่วยให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ในเร็ววัน อาทิ ฟังคลิปคุณอ้วนแล้วร้องไห้เลยค่ะ ขอให้กลับมาคืนดีกันเร็ว ๆ นะคะ คุณอ้วนสำนึกผิดแล้วให้โอกาสเค้าเถอะค่ะ เพื่อครอบครัวเพื่อน้องโรฮา ติดตามยูทูบ Fatmang ตั้งแต่ ep แรกจน ep ปัจจุบัน รักครอบครัวนี้ค่ะ คุณมะม่วงคือคนไทยคนหนึ่งนะคะ fc คิดถึงครอบครัวคุณนะคะ

ขอให้ครอบครัวมะม่วง กลับมาพร้อมหน้ากันไว ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ ทั้งคู่นะคะ ปรับความเข้าใจกัน เพื่อเจ้าหนูโรฮา มะม่วงให้อภัย คุณอ้วนด้วยน้าาาาาา เขาสำนึกผิดแล้ววว , ชอบคู่นี้นะ น่ารักทั้งครอบครัว เป็นเรื่องปกติ ลิ้นกับฟัน เดี๋ยวก็คืนดีค่ะ มะม่วงรักคัณอ้วนมากค่ะ แค่น้อยใจพอเย็นลงก็ดีกันค่ะ , เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะกลับมาคืนดีกันเร็ว ๆ นะคะ

14 อ้วน รังสิต มะม่วง 1

14 อ้วน รังสิต มะม่วง 2.jpg

14 อ้วน รังสิต มะม่วง 3.jpg

14 อ้วน รังสิต มะม่วง 4.jpg

14 อ้วน รังสิต มะม่วง 5.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo