Entertainment

บูลลี่แรง! ดาว มยุรีย์ อัปเดตดึงหน้า 3 เดือน สวยโกงอายุ แต่เจอทักเหมือน ‘ตุ๊กตายาง’

บูลลี่แรง! ดาว มยุรีย์ อัปเดตดึงหน้า 3 เดือน สวยโกงอายุ แต่เจอทักเหมือน ‘ตุ๊กตายาง’ เจ้าตัวไล่ให้ไปดูหนังหน้าตัวเอง

เป็นประเด็นฟาดกันกลางไอจีเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังรุ่นใหญ่ ดาว มยุรีย์ ที่ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @dao_mayuree เป็นรูปตนเองแต่งหน้าสวยฉ่ำ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง อยากสวยก็ต้องศัลยกรรมซิคะ 3 เดือนกว่าผ่านไปค่อยเป็นค่อยไป หน้าเริ่มดีสวยขึ้น”

10 ดาว มยุรีย์ 6

แต่ปรากฎว่ามีชาวโซเชียลรายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์นี้ว่า “มองแล้วทำไมเหมือนตุ๊กตายางเลยอ่ะ”

งานนี้ ทำเอานักร้องรุ่นใหญ่ไม่ทน ตอบกลับแบบจุก ๆ ไปว่า “ก็ต้องไปถามคุณหมอ…นะคะ ตุ๊กตายางแลัวไง ดิฉันชอบและพอใจในหนังหน้านี้ค่ะ ตุ๊กตายางไม่สวยตรงไหน ถ้าไม่งั้นคนคงไม่สร้างตุ๊กตายางมาแทนมนุษย์หรอกค่ะ” ทั้งยังติดแฮชแท็กอีกว่า #ย้อนกลับไปดูหนังหน้าคุณด้วยนะคะว่าสวยแค่ไหน

เรียกว่าเป็นการตอบคอมเมนต์ที่ดูแล้วนักร้องดังรุ่นใหญ่ จะมีอารมณ์เดือดไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวเจอมรสุมกระแสบูลลี่เรื่องหน้าว่าเหมือนผีมาตลอด จนในที่สุดตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมดึงหน้าอีกครั้ง จนได้หน้าใหม่ที่เจ้าตัวพอใจ แต่กลับถูกมองว่าใบหน้าไปคล้ายกับตุ๊กตายาง ซึ่งมันดูล่อแหลม เหมือนโดนมองเป็นตัวตลก เป็นเหตุให้เจ้าตัวถึงกับหัวเสีย และตอบกลับไปแบบไม่แคร์สื่อเลยทีเดียว ว่าให้ย้อนกลับไปดูหนังหน้าคุณเองด้วย ว่าสวยแค่ไหน ดูแล้วเรื่องนี้อาจจะจบไม่สวยเสียแล้ว

10 ดาว มยุรีย์ 5

10 ดาว มยุรีย์ 1

10 ดาว มยุรีย์ 8

10 ดาว มยุรีย์ 2

10 ดาว มยุรีย์ 4

10 ดาว มยุรีย์ 7

10 ดาว มยุรีย์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo