Entertainment

อุ๊ย! แจ็ค แฟนฉัน ลงรูปคู่ ใบหม่อน แคปชั่นแรงโยงข่าวเมาท์คู่รัก ฝ่ายหญิงตอบอย่างแซ่บ

อุ๊ย! แจ็ค แฟนฉัน ลงรูปคู่ ใบหม่อน แคปชั่นแรง เกาะกูแบบนี้! ฝ่ายหญิงตอบอย่างแซ่บ โยงข่าวเมาท์คู่รักคบเพื่อหวังผลประโยชน์

ถึงแม้จะเพิ่งเริ่มสตาร์ทรัก แต่ก็เป็นที่จับตามองไม่น้อย สำหรับคู่ของหนุ่มสายฮา แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค เฉลิมพล กับนางเอกสาว ใบหม่อน กิตติยา เพราะหลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันไม่ทันไร ก็ไม่วายถูกโยงข่าวคู่รักสายเอาใจ คบหาเพื่อผลประโยชน์ สุดท้ายผู้ชายหลงรักจริง แต่ผู้หญิงขอลา

4 แจ็ค แฟนฉัน ลงรูปคู่ ใบหม่อน 5

ล่าสุด (26 ก.ค.) หนุ่มแจ็ค ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jackfanchan เผยภาพหวาน ๆ คู่กับ ใบหม่อน แต่แคปชั่นแอบแรงจนต้องสะดุดว่า “เกาะกูแบบนี้ไม่ให้กูไปไหนเลยมั้ง” ด้าน ใบหม่อน ก็เข้ามาตอบกลับแซ่บ ๆ ว่า “จะเกาะไปตลอดชีวิตต” ซึ่งแจ็คได้เข้ามาตอบกลับเป็นอีโมจิที่ดูแล้วคลั่งรักไม่เบา

งานนี้ ทำเอาก็เพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ คาดว่าทั้งคู่จะแอบแกงคู่ตัวเองที่โดนโยงข่าวลือนั่นเอง อาทิ น่าร้ากกกกกก, แหน่ะ, มีคนมาเกาะที่โดนใจก็จะมีอาการแบบนี้ ปากน่าจุ๊บมาก, ยังจะไปอีกหราาา jack หยอก ๆ นะคะ, ไม่ธรรมดา55555, แจ็ค ห้ามปล่อยนะ คนสุดท้ายของแจ็ค, อิจฉาแจ็คเนาะ ได้นางฟ้ามาเป็นแฟน ขอให้รักกันให้นาน ๆ และตลอดไปนะครับ (Fc.ขาหื่น) ฯลฯ

4 แจ็ค แฟนฉัน ลงรูปคู่ ใบหม่อน 1 4 แจ็ค แฟนฉัน ลงรูปคู่ ใบหม่อน 4 4 แจ็ค แฟนฉัน ลงรูปคู่ ใบหม่อน 3 4 แจ็ค แฟนฉัน ลงรูปคู่ ใบหม่อน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo