Entertainment

นักร้องดังเจอรักพัง จนกลัวชีวิตคู่ กว่าจะรู้ตัวอีกไม่กี่วัน เตรียมเป็นเจ้าสาวแล้ว

แพท วงเคลียร์ เล่าอดีตเจอแต่รักพัง จนกลัวการใช้ชีวิตคู่ กว่าจะรู้ตัวอีกไม่กี่วัน นับถอยหลังเป็นเจ้าสาวแล้ว

หลังจากนักร้องสาวชื่อดัง แพท วง KLEAR หรือ แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ออกมาประกาศสละโสดผ่านโซเชียล เตรียมตัวเข้าวิวาห์กับแฟนหนุ่มดีกรีสถาปนิก หลังคบหาดูในกันมานานเกือบ 10 ปี

14 แพท วง KLEAR 9
แพท วงเคลียร์

ล่าสุด สาวแพท ได้ออกมาร่ายยาวความรู้สึก พร้อมอวดภาพพรีเวดดิ้งสวย ๆ คู่กับเจ้าบ่าว “ถ้าถามแพทซักสิบปีที่แล้ว ว่าคิดยังไงกับการแต่งงาน แพทคงตอบว่าไม่มีในหัวเลย คิดภาพไม่ออกว่าตัวเองจะเป็นเจ้าสาวได้ยังไง และคิดไม่ออกเลยด้วยว่าคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตเราเค้าจะเป็นยังไงแบบไหน

ช่วงนั้นเจอความรักพัง ๆ มาติด ๆ กันจนเลิกหวังไปแล้ว แถมมีความเชื่อฝังหัวว่าการแต่งงานเป็นเรื่องน่ากลัวที่จะต้องแฝงแทรกไปด้วยความเจ็บปวดมากมายแน่ ๆ คิดไม่ออกจริง ๆ ว่าที่เค้าบอกกันว่า ความรักดี ๆ มันจะเบา ๆ สว่าง flow ๆ มีอิสรภาพให้โบยบินได้อย่างใจฝัน แต่มีบ้านอบอุ่นให้กลับมาซุกได้ทุก ๆ วันมันคือยังไง

และในช่วงเวลาที่ไม่หวัง ที่คิดแค่ว่าขอใช้ชีวิตของเราไปก่อนให้เต็มที่ มีคนคุยแต่ไม่คิดเยอะ เอาชีวิตตัวเองก่อน ดูแลรักตัวเองก่อน จังหวะนั้นคือจังหวะที่ได้เจอชิฟ และรู้ตัวอีกทีวันนี้ก็รู้จักกันมา 10 ปีละ เป็นเพื่อน 10 ปี เป็นแฟน 8.5 ปี และในอีก 9 วัน จะต้องเรียกสามีละสิ ว้ายยยยยยย เขินว้อยยยยยย 5555555555 ยั๊กกกกกก @shif.samascha”

14 แพท วง KLEAR 5

14 แพท วง KLEAR 7

14 แพท วง KLEAR 8

14 แพท วง KLEAR 6

14 แพท วง KLEAR 1

14 แพท วง KLEAR 2

14 แพท วง KLEAR 3

14 แพท วง KLEAR 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo