Entertainment

ลูกร้องสื่อ! แม่กู้เงินให้หลาน นักร้องเพลงดัง 300 ล้านวิว ขาดส่งจนธนาคารฟ้อง

ลูกร้องสื่อ! แม่กู้เงินให้หลาน ดีกรีนักร้องสาว ยอดวิว 300 ล้าน ขาดส่ง 7 เดือนจนธนาคารฟ้อง ต้องเสียทั้งเครดิต เสียทั้งเงิน

วันที่ 17 กรกฎาคม – เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า มีชายคนหนึ่งได้ร้องเรียนเข้ามาว่า แม่ของตนได้กู้เงินให้กับนักร้องสาวคนหนึ่งเพื่อสร้างบ้าน เนื่องจากทางนักร้องกู้ไม่ผ่าน แต่ตอนนี้นักร้องค้างชำระมา 7 เดือน ทำให้มีหมายศาลมาถึงแม่ตน ครอบครัวได้รับความเดือนร้อนและลำบากมาก

3 นักร้องสาว ยอดวิว 300 ล้าน 2
นักร้องสาว ยอดวิว 300 ล้าน

ทีมเพจโหนกระแสจึงได้ทำการติดต่อหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเป็นน้าของนักร้องสาว ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า หลานสาวตนเป็นนักร้องลูกทุ่งวัยรุ่น มีเพลงดังยอดวิวเกือบ 300 ล้าน โดยในปี 2562 ทางบ้านของนักร้องอยากปลูกบ้าน จึงไปทำการกู้เงินจากธนาคาร แต่ไม่ผ่าน ด้วยความรักความเห็นใจพี่สาวและหลานสาว อยากให้มีหน้ามีตา จึงได้ใช้ชื่อตัวเองกู้เงินจากธนาคารจำนวน 1.5 ล้านบาท นำมาปลูกบ้านบนที่ดินผืนหนึ่ง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนทำหน้าที่เหมือนผู้จัดการให้หลานสาว ดูแลเรื่องงานและการเงินต่าง ๆ แต่ไม่ได้มีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นเพียงสัญญาใจเท่านั้น

6 ข่าวเมาท์ 1

ช่วงโควิดไม่มีงานร้องเพลง รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานรีวิว ซึ่งตนก็ไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น มีเพียงค่าลิขสิทธิ์เพลงจากค่ายเก่าที่ตนไปเจรจามา โดยหลานสาวได้แบ่งให้ตนครึ่งหนึ่ง เป็นเงินก้อน เพียงแค่ครั้งเดียว
ต่อมา หลานสาวไปรับงานเอง และไม่จ่ายเงินค่าบ้าน ค้างชำระอยู่ 7 เดือน ธนาคารจึงส่งเรื่องฟ้องศาล และขณะนี้มีหมายศาลมาที่ตนแล้ว ตนต้องไปขึ้นศาลในวันที่ 4 กันยายน นี้ ซึ่งธนาคารแจ้งว่ามีค่าธรรมเนียมศาล ค่าปรับต่าง ๆ เป็นจำนวนหลายหมื่นบาท

ขณะนี้พี่สาวและหลานสาวยังคงพักอาศัยในบ้านหลังนั้น เมื่อไปพูดคุย ทางนั้นก็บอกให้ตนโอนทั้งบ้านและที่ดินให้กับเขา ซึ่งตนก็บอกไปว่าโอนไม่ได้ เนื่องจากติดธนาคารอยู่ และเข้าสู่การบังคับคดี และที่สำคัญ หากจะโอนหรือเปลี่ยนผู้กู้ ธนาคารก็ต้องดูว่ามีอาชีพ มีรายได้ ที่สามารถผ่อนชำระได้ไหม

ขณะนี้ตนและครอบครัวเดือดร้อน เสียเครดิตกับธนาคาร และยังมีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ต้องรับภาระอีกมาก อยากให้น้องสาวและหลานสาวรับผิดชอบ

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

3 นักร้องสาว ยอดวิว 300 ล้าน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo