Entertainment

ส่องเมนต์คนดัง โผล่ IG ทิม พิธา หลังรู้ผล ไปไม่ถึงเก้าอี้นายกฯ ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้!

ส่องคอมเมนต์ เหล่าคนดังโผล่ IG ทิม พิธา ส่งกำลังใจให้รัว ๆ หลังรู้ผล ไปไม่ถึงเก้าอี้นายกฯ ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้!

การประชุมรัฐสภา วาระเลือกนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย วานนี้ (13 ก.ค.) ซึ่ง 8 พรรค เสียงข้างมาก ได้เสนอชื่อ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี โดยเปิดให้ สมาชิกรัฐสภา ร่วมอภิปราย ซึ่งผลการลงมติ ปรากฏว่า นายพิธา ได้เสียงเห็นด้วยไม่ถึง 375 เสียง ทำให้ไม่ผ่านการโหวตนายกฯ ในครั้งแรก และจะมีการเสนอชื่อ นายพิธา อีกครั้งในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566

10 ดาราแห่เมนต์แน่น IG ทิม พิธา 3

ขณะที่ ทิม พิธา ได้โพสต์อินสตาแกรม @pita.ig ระบุข้อความในใจว่า… “ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้! ยอมรับว่าถึงแม้จะยังไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ไม่ยอมแพ้ เดินหน้าวางแผนยุทธศาสตร์รวบรวมเสียงกันใหม่เป็นเกียรติสูงสุดของชีวิตผมที่ได้รับการเสนอชื่อ โดยสภาเป็นนายกรัฐมนตรี่คนที่ 30 ของประชา ชน ต้องขอขอบคุณทั้ง 324 เสียงที่ให้ความไว้วางใจในตัวผม รวมถึง 13 เสียงของวุฒิสภาที่กล้าหาญท่ามกลางความกดดันสารพัด ขอกำลังใจให้ความแน่วแน่ของพวกเราด้วยครับ แล้วเจอกันใหม่”

หลังจากได้แชร์โพสต์ไป เหล่าคนบันเทิงต่างเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย อาทิ หนิง ปณิตา , ดีเจต้นหอม ศกุนตลา , นิกกี้ ณฉัตร , ก้อย อรัชพร , นิโคล เทริโอ , พีท ทองเจือ , ขนมจีน กุลมาศ , ก้อง ห้วยไร่ , เบิ้ล ปทุมราช , แก้ว จริญญา , ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และอีกมากมาย

10 ดาราแห่เมนต์แน่น IG ทิม พิธา 4 10 ดาราแห่เมนต์แน่น IG ทิม พิธา 1 10 ดาราแห่เมนต์แน่น IG ทิม พิธา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo