Entertainment

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ นายกฯ ตัวจริง อาจไม่ได้เป็นดังใจใคร!?

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ นายกฯ ตัวจริง อาจไม่ได้เป็นดังใจใคร ชี้ เลี่ยงรัฐประหารได้ยาก!?

อีกหนึ่งวันสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์การเมืองไทย กับการประชุมรัฐสภา วาระเลือกนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ซึ่ง 8 พรรค เสียงข้างมาก ได้เสนอชื่อ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี โดยเปิดให้ สมาชิกรัฐสภา ร่วมอภิปราย ซึ่งผลการลงมติ ปรากฏว่า นายพิธา ได้เสียงเห็นด้วยไม่ถึง 375 เสียง ทำให้ไม่ผ่านการโหวตนายกฯ ในครั้งแรก และจะมีการเสนอชื่อ นายพิธา อีกครั้งในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566

5 หมอปลาย เตือนครึ่งปีหลัง 4

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา หมอดูชื่อดัง หมอปลาย พรายกระซิบ ได้มาเยือนรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ทำนายดวงวงการเมืองว่าสุดท้าย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จะฝ่าฟันจนได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่

ตกลงคุณพิธา จะเป็นนายกฯ จะรอดไหมคะ ?

“ห่วงค่ะ ว่าจะไม่ ต้องใช้คำนี้เลย เพราะว่าเรื่องของคุณพิธาพูดตรง ๆ น่าจะเป็นชนวนของทุกอย่าง”

ดวงของคุณพิธา คนชอบขนาดนี้ยังไม่ได้เป็น ?

“จริง ๆ เคสของคุณพิธา ไม่น่าใช้คำว่าดวง น่าจะเป็นเคสของคำว่า อยู่ในกฎหมู่ค่ะ มันไม่ปกติ ไม่เหมือนกับพื้นดวงค่ะ เพราะฉะนั้นดวงของคุณพิธาได้รับเป็นนายกฯ นะคะ เพราะอยู่ต่างประเทศทุกคนก็บอกว่าดีใจกับคุณด้วยนะที่ได้นายกฯ ใหม่ ที่เป็นวัยรุ่นเป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งจริง ๆ ประเทศเราก็ยังไม่ได้ถูกต้องตามกฎหมายใช่ไหมคะ”

หมอปลาย 3066601

คุณเศรษฐา ยังพอมีวี่แววมากกว่าคุณพิธา ?

“ยังคงมีวี่แววมากกว่าค่ะ (คุณอุ๊งอิ๊งเป็นอย่างไรคะ ?) ดวงคุณอุ๊งอิ๊งเหมือนถอยหลังค่ะ เหมือนตั้งใจถอย ตั้งสลัดบางอย่างออกไปเอง จริงดวงมี 2 ทางแยก เปิดล่าสุดคือคุณอุ๊งอิ๊งถอยหลัง (ถามท่านยมให้ทีค่ะ มันจะเป็นชนวนความแตกแยกบ้านเราไหมคะ เก้าอี้อันนี้?) มันก็แตกแล้ว ผลออกมาก็แตกค่ะ”

หมอปลายว่าใครจะได้นั่งเก้าอี้นายกฯ ?

“(ปิดปากคุยกับอาจารย์ยิ่งศักดิ์) เราเอาปลอดภัยก่อนดีกว่าค่ะ หรือถ้ามาก็คือมันจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง คนพอรับได้ แต่มันก็มีคนที่จำนวนมากที่จะออกมาสู้ ใช่ค่ะ อย่างไรก็ไม่คุ้ม ก็อยากให้ทุกอย่างทำให้ถูกต้องตามระบบมากกว่า เพราะว่าถ้าประท้วงทีนึงเศรษฐกิจก็พัง ต่างชาติก็ไม่เข้า เพราะรายได้ของเรา มันมาจากการท่องเที่ยวเป็นหลักไม่คุ้ม (หน้าปรุก็ไม่ได้ หน้าขาวก็อด หน้าใหม่จะมาแทน?) หน้าแปลกด้วยค่ะ เมื่อก่อนเคยดูคนนี้ไม่เคยขึ้น แต่รอบนี้ขึ้นมาแปลก ๆ เหมือนอยู่แค่แป๊บนึงอะไรแบบนี้ค่ะ แต่มันจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงก่อนหน้า อาจจะมีใครถูกตั้งขึ้นมา แล้วโดนเปลี่ยน”

เราจะเลี่ยงรัฐประหารได้ไหมคะ ?

“ยากค่ะ”

5 หมอปลาย เตือนครึ่งปีหลัง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo