Entertainment

แม่หมู พิมพ์ผกา เคลื่อนไหว แชร์ข่าวการเมืองรัว ๆ ก่อนรู้ผลโหวตนายกฯ วันนี้!

แม่หมู พิมพ์ผกา เคลื่อนไหว แชร์ข่าวการเมืองรัว ๆ พร้อมเกาะติดสถานการณ์โหวตนายกฯ วันนี้!

เป็นดาราอีกคนที่สนใจประเด็นทางการเมือง และมักออกมาแสดงความคิดเห็นของตนผ่านช่องทางโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ อย่างล่าสุดวันนี้ (13 ก.ค.) เป็นการประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อลงคะแนนเสียงเลือกนายกฯ คนที่ 30 โดยเฉพาะหลังจาก กกต. มีมติยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ พิจารณาคุณสมบัติ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เหตุถือหุ้น ITV พร้อมขอสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ดีกรีความร้อนแรงทางการเมืองยิ่งระอุทะลุปรอท!

6 แม่หมู พิมพ์ผกา 4

งานนี้ แม่หมู พิมพ์ผกา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก แชร์ข่าวการเมืองรัว ๆ ทั้งโพสต์คำพูด ของ ทิม พิธา ที่กล่าวว่า “ผมก็เข้าใจว่ามีกลุ่มคนหลายคนที่ไม่อยากให้ผมเป็นนายกฯ ไม่ว่าเขาจะสูญเสียสัมปทาน ไม่ว่าเขาจะสูญเสียสิ่งที่เขามีอยู่ แต่ไม่กล้าพูดออกมาตรง ๆ แล้วก็อ้างสถาบันฯ ซึ่งคุณก็รู้ว่าอ้างแบบนี้ไม่เป็นประโยชน์กับสถาบันไหนเลย

ผมขอให้หยุดเรื่องแบบนี้เถอะครับ เพราะว่าระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ท่านทรงอยู่เหนือการเมือง การดึงท่านลงมาใช้เป็นข้ออ้างบังหน้าแล้วจะไม่เลือกเสียงข้างมาก อันนี้มันอันตรายเกินไป”

ทั้งยังมีการแชร์ภาพบรรยากาศหน้ารัฐสภาในวันนี้ และข่าวที่ พอล ภัทรพล ร่ายยาวถึง กกต. ลั่น “คุณต่างหาก ที่ขาดคุณสมบัติ” อีกด้วย

6 แม่หมู พิมพ์ผกา 2
6 แม่หมู พิมพ์ผกา 1
6 แม่หมู พิมพ์ผกา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo