Entertainment

อี๊ฟ เล่าพฤติกรรมครูรร.ดัง ตะคอกใส่ น้องมีบุญ โต้กลับเมนต์ ลูกเราไม่ได้น่ารักกับทุกคน

อี๊ฟ พุทธธิดา เล่าพฤติกรรมครูรร.ดัง ตะคอกใส่ น้องมีบุญ ลูกชายวัย 4 ขวบ โต้กลับเมนต์ ลูกเราไม่ได้น่ารักกับทุกคน

กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอื้ออึงในอินสตาแกรม @yvessirachaya ของคุณแม่ลูกสองคนเก่ง อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา ที่ล่าสุด (11 ก.ค.) ได้ออกมาโพสต์ยาวเหยียด เล่าเหตุการณ์ขณะพาลูกชาย น้องมีบุญ วัย 4 ขวบ ไปเรียนศิลปะการต่อสู้ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ปรากฏว่าลูกร้องไห้งอแงไม่ยอมเข้าเรียนอยู่พักใหญ่  จนสุดท้ายคุณครูเดินมาตะคอกใส่ให้เงียบ เพราะเริ่มเสียงดังรบกวนการเรียนการสอน ทำเอาแม่อี๊ฟไม่พอใจในพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมกับเปรียบเทียบกับอีกโรงเรียนที่ปฏิบัติอย่างดีแม้ไม่ทำให้ลูกหยุดร้องได้

9 อี๊ฟ พุทธธิดา น้องมีบุญ 5

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของ อี๊ฟ พุทธธิดา ได้มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็นมากมาย แต่มีอยู่คอมเมนต์หนึ่งที่ สาวอี๊ฟ ต้องรีบตอบกลับทันที ระบุว่า “ลูกของเรา ไม่ได้น่ารักกับทุกคน ถ้าลูกไม่พร้อม และจัดการกับลูกไม่ได้ ควรแยกไปหาที่สงบ ๆ คุยกันเอง บางทีการร้องไห้ไม่หยุด มันส่งเสียงรบกวนสมาธิในการเรียนของคนอื่น”

ด้าน แม่อี๊ฟ ได้ตอบกลับคอมเมนต์นั้นว่า “ก็แค่ไม่ควรมาตะคอกเด็กค่ะ จะแจ้งผู้ใหญ่จะตำหนิหรือบอกกล่าวพูดกันแบบผู้ใหญ่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ขอให้ลูกหลานคุณไม่ต้องเจอคนที่ไม่รู้จักกันมาตะคอกใส่แบบนี้ เพราะมันไม่โอเค ยิ่งอาชีพที่ต้องรับมือกับเด็กก็ควรมีวิธีแบบมืออาชีพและจิตใจที่เมตตาค่ะ”

นอกจากนี้ ต้น เติมศักดิ์ สามีอี๊ฟ ก็เข้าคอมเมนต์ใต้โพสต์ของภรรยด้วยว่า “ลูกใคร ๆ ก็รัก ดีนะผมไม่อยู่…”

9 อี๊ฟ พุทธธิดา น้องมีบุญ 6

9 อี๊ฟ พุทธธิดา น้องมีบุญ 1

9 อี๊ฟ พุทธธิดา น้องมีบุญ 2

9 อี๊ฟ พุทธธิดา น้องมีบุญ 4

9 อี๊ฟ พุทธธิดา น้องมีบุญ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo