Entertainment

ไม่ต้องรอเฉลย! เพจดังรวมตัวฟาดเมียน้อย ซัดสวยโรงทาน หลังลงรูปเก่าย้อนความหลัง

ไม่ต้องรอเฉลย! เพจดังรวมตัวฟาดเมียน้อย ซัดสวยโรงทาน ลงรูปเก่าย้อนความหลัง ขาเผือกคอมเมนต์ตรงกัน?

กำลังเป็นประเด็นที่ขาเผือกเมาท์กันสะบัด หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาแฉเรื่องราวของสาวคนหนึ่ง ที่มีการโพสต์ย้อนรูปเก่าลงในสตอรี่ของเธอเอง โดยระบุข้อความว่า “แหม.. อิแหน!! ลงรูปเก่ากับเพลงก่อนวันเกิดเขา จะสื่อว่าคิดถึงผัวชาวบ้านอีกละเหรอ สวยโรงทาน”

9 เจ๊มอย 108 ฟาดอิแหน 4

เช่นเดียวกับเพจ อีกี้ขยี้ข่าว ที่ได้โพสต์ภาพสาวรายดังกล่าว พร้อมข้อความด้วยว่า “ลงสตอรี่ 2 วันก่อน เอารูปสมัยไปกับผัวน้อยมาลง รำพึงรำพันผ่านเพลง ‘เนื้อความข้างในได้กล่าว ว่าข้าพเจ้าจะรักเสมอ’ รูปที่ลงสตอรี่สองวันติด ๆ ก่อนวันเกิด ……. คือรูปเก่า ๆ สมัยที่ไปด้วยกัน จะสื่ออะไรเหรอครับ?”

ขณะที่เพจ อรรถรส ก็ออกมาปล่อยรูปพร้อมข้อความอีกว่า “ว้ายยยยยตายแล้ววววววววววว เมื่อวานวันเกิดผัวชาวบ้านเขา ฝั่งคนที่เคยเป็นน้อยก็ลง Story พร้อมบทเพลง ‘กาลครั้งหนึ่ง หนังสือเล่มหนึ่ง มีชื่อว่า ฉัน บทหนึ่งบทในนั้นมีผู้ประพันธ์คือ ฉันและเธอ เนื้อความข้างในได้กล่าวว่าข้าพเจ้าจะรักเสมอ’ 

หื้มมมมมมมมม ไม่พอยังลงรูปเมื่อครั้งที่เคยไปเที่ยวด้วยกันนนนนน โอ้ ๆ เป็นห่วงนะ ทนคิดถึงผัวชาวบ้านต่อไปนะ ถ้าไม่ไหวก็กรี๊ดออกมา”

งานนี้ เรียกว่าไม่ต้องรอเฉลยก็รู้เลยว่าเป็นใคร เพราะมีหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ตรงกันแบบไม่ได้นัดหมาย และยังถามว่าไหนยืนยันว่าจะจบความสัมพันธ์?

3 เพจดังรวมตัวฟาดเมียน้อย 2

3 เพจดังรวมตัวฟาดเมียน้อย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo