Entertainment

แม่หมู พิมพ์ผกา เคลื่อนไหว! โผล่เมนต์แซ่บ…พบพวกสู่รู้ ดราม่าอันฟอล นาย-ใบเฟิร์น

แม่หมู พิมพ์ผกา เคลื่อนไหว! โผล่เมนต์แซ่บ…พบพวกสู่รู้ ขอโทษที่ทำให้ขาเผือกเสียฟอร์ม ดราม่าอันฟอล นาย-ใบเฟิร์น

หลังปล่อยให้บรรยากาศอึมครึม และเป็นดราม่าอยู่หลายวัน ล่าสุด แม่หมู พิมพ์ผกา ได้ออกมาชี้แจงปมอันฟอลโลว์ลูกชาย นาย ณภัทร และหวานใจ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยระบุว่า “ไปกันใหญ่แล้ว !!! ใครจะ อันฟอล ใคร !!! แล้วไง ?? ไม่มีลูกคนไหน อันฟอโลว์แม่ทั้งนั้น แม่บล็อกเอง แค่บล็อกเว้ยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ ??? เพราะแค่ .. ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไป ยุ่งงานลูกเค้า ตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิด ไอจีตัวเองไปเลย จะได้จบ ๆ นะ #เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ”

2 แม่หมู พิมผกา เมนต์แซ่บ 7

จากนั้นก็มีสื่อต่าง ๆ เอาไปนำเสนอ รวมทั้งเพจดัง ใต้เตียงดารา ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ว่า “หลังมีข่าวแม่หมู พิมพ์ผกาอันฟอลนุ้งนายและนุ้งใบ และมีข่าวนุ้งใบและนุ้งนายก็อันฟอลแม่หมูเช่นกันนนน ล่าสุดแม่ขอแถลงผ่านไอจีอีกรอบ ก่อนเรื่องราวไปกันใหญ่ สรุปเป็นทางแม่หมูที่บล็อกนายและใบเอง แถมบล็อกเพื่อน ๆ ทีมงานของลูกด้วยยย บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้วด้วยสาเหตุมาจากที่ไม่อยากเข้าไปยุ่งงานของลูก เพราะอยากจะพักงาน!!”

ซึ่งทาง แม่หมู ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ด้วยว่า “อ่านคอมเมนต์ พบพวกสู่รู้ รู้ดี รู้ไปหมด ยกเว้นเรื่องของตัวเอง”

และอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ แม่หมู ได้ตอบกลับชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นว่าก็พูดให้จบแต่แรกก็ไม่เป็นแบบนี้หรอกจริง ๆ” ใต้โพสต์ในอินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ด้านแม่หมูตอบว่า ขอโทษนะ ที่ทำให้ ขาเผือก เสียฟอร์ม” พร้อมอิโมจิหัวเราะทั้งน้ำตา

2 แม่หมู พิมผกา เมนต์แซ่บ 2
2 แม่หมู พิมผกา เมนต์แซ่บ 3
2 แม่หมู พิมผกา เมนต์แซ่บ 4
2 แม่หมู พิมผกา เมนต์แซ่บ 5
2 แม่หมู พิมผกา เมนต์แซ่บ 6
2 แม่หมู พิมผกา เมนต์แซ่บ 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo