Entertainment

หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่าเข้าข้าง พิมรี่พาย วอนเข้าใจบางเรื่องพูดไม่ได้ ใครผิดผมก็อยากด่า

หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่าเข้าข้าง พิมรี่พาย จนทัวร์ลงหนัก วอนเข้าใจบางเรื่องพูดไม่ได้ ใครผิดผมก็อยากด่า

กรณีข้อพิพาทระหว่าง โรงงานน้ำปลาร้า กับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังที่กำลังมีปัญหาดราม่ากันอยู่ ถึงขั้นเจ้าของโรงงานหลั่งน้ำตากลางโหนกระแส ซึ่งหลังจบรายการ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ก็ได้พาเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าทั้งสองท่าน คือ คุณกบ และคุณต่าย พร้อมด้วย คุณอาณัต เจ้าของโรงงานผลิตพลาสติก ไปพบทนายไพศาล เรื่องฤทธิ์ ที่สำนักงานทนายความของทนายไพศาล เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือในทางคดี ว่าจะมีหนทางใดที่ทางโรงงาน จะสามารถเรียกร้องเงินค่าเสียหายต่าง ๆ ตามสิทธิ์ที่พึงกระทำได้ตามกฎหมาย

11 หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่าเข้าข้าง พิมรี่พาย 1

แต่ปรากฏว่าโลกโซเชียลบางส่วนมองว่า หนุ่ม กรรชัย นั้น เข้าข้าง พิมรี่พาย  โดยเฉพาะช็อตหลุดหัวเราะกลางรายการ ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกโรงชี้แจงดราม่าเดือดในรายการข่าวใส่ไข่ โดยระบุว่า อึดอัดใจ หลายคนเข้าใจว่าผมนำเสนอรายการวันนี้แบบไม่เป็นกลาง ยืนยันไม่ใช่อย่างนั้น ส่วนที่มีการหัวเราะกันเพราะเห็นบรรยากาศมันดาวน์มาก แต่ไม่ใช่เราจะไม่ช่วย สุดท้ายก็ช่วยพาเขาไปหาทางทนายไพศาล

“หลายคนไม่เข้าใจ มีข้อเท็จจริงบางอย่างที่ไม่สามารถพูดออกอากาศไปได้ เป็นแนวทางกฎหมายที่อีกฝั่งเขารู้แล้วเขาไปแก้ได้ เราก็จะไม่พูด กลายเป็นเราไปเข้าข้างอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งเราไม่ได้เข้าข้าง คนมาว่าผมทำตลก ผมไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน ให้เหตุการณ์มันดีขึ้น เขาได้ยิ้มหัวเราะ สุดท้ายคนมาว่าผม”

11 หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่าเข้าข้าง พิมรี่พาย 2

“เข้าใจว่าคนอยากให้ผมด่า พิมรี่พาย ผมก็อยากด่านะ แต่ผมด่าแล้วผมถูกฟ้องใครมาช่วยผม ผมอยากด่ามากเลยไปทำกับเขาแบบนี้ไม่ได้นะ แต่มันทำไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายหนึ่งเขาก็ไล่ฟ้องดะ ถ้าผมพูดอะไรพลาดไป หรือดำเนินอะไรพลาดไป หรือไปพาดพิงเข้ามากเกินไปเขาฟ้องผม และการถูกฟ้องไม่ใช่เรื่องสนุก”

“บางอย่างผมก็ต้องอิงทางกฎหมายของทนายแก้ว คนบอกไม่ได้หนุ่มกับทนายแก้วต้องจัดการพิมรี่พายให้ได้ มันไม่ได้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง”

“พอผมบอกให้ช่วยรวบรัด ก็มาด่าผมไปให้เขารวบรัด ซึ่งเวลามี 30 นาที ทุกคนคาดหวัง แต่อยากให้เข้าใจผมด้วย ผมก็พยายามช่วยเขาทุกอย่าง แต่บางเรื่องพูดไม่ได้ พูดให้คุณสะใจไม่ได้ เพราะคุณสะใจ ผมอาจจะถูกฟ้องได้”

ล่าสุด ทนายแก้วเจอว่ามีฎีกาแบบเดียวกันที่อายุความถึง 5 ปี เรามารู้หลังออกจากรายการมาแล้ว เราคิดว่าอายุความ 2 ปีมันหมดแล้ว ก็เลยทำอะไรไม่ได้มาก คนที่พูดหรือด่าอะไรโดยไม่ดูข้อกฎหมาย ผมก็ลำบากใจจริงๆ แต่ก็อยากจะทำให้ อยากด่าให้ ใครผิดผมก็อยากจะด่า แต่ยังไม่เห็นประโยชน์ที่ผมด่า พิมรี่พาย แล้วผมถูกฟ้อง เรื่องนี้กระบวนการอยู่ที่ผู้เสียหายไปจัดการ แล้วมันก็มีทางจัดการด้วย

11 หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่าเข้าข้าง พิมรี่พาย 3

11 หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่าเข้าข้าง พิมรี่พาย 7

11 หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่าเข้าข้าง พิมรี่พาย 5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo