Entertainment

ชาวเน็ตแห่ทัก อชิ หลุดโฟกัสสิ่งนี้? เหมือนจัดงานวันเกิดให้ มิย่า แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้มา

แฟน ๆ ให้กำลังใจ อชิ หลัง โบ ชญาดา โพสต์ภาพดินเนอร์สุดหรู หลายคนหลุดโฟกัสสิ่งนี้? เหมือนจัดงานวันเกิดให้ มิย่า แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้มา

หลายคนยังคงเกาะติดสถานะการณ์ความรักของ มิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ กับหวานใจ อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชาย ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา หลังถูกจับผิดไร้เงา อชิ ร่วมงานวันเกิดอายุครบ 17 ปีของ มิย่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือคู่รักวัยทีนเลิกกัน เพราะพ่อฝ่ายหญิงด่ากราดแฟนลูกสาว จนฝ่ายชายไปเล่าให้แม่ตนเองฟัง เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่ทะเลาะกันแรงมาก

4 อชิมิย่าวันเกิด 14

ซึ่งหลังเกิดข่าวทางฝั่งครอบครัวของ อชิ ก็แท็กทีมออกมาโต้กลับรัว ๆ ทั้งยังโพสต์ภาพ อชิ ร้องไห้จนหน้าแดง ย้ำว่าเรื่องที่เกิดขึ้นลูกชายเสียใจมามากพอแล้ว และบอกอีกว่าเลี้ยงลูกมาอย่างดี ทำไมต้องโดนผู้ใหญ่ปล่อยข่าวทำลายแบบนี้

ล่าสุด (6 ก.ค.) โบ ชญาดา ได้โพสต์อินสตาแกรม @bo_achi ประมวลภาพภาพลูกชายในงานเลี้ยงดินเนอร์สุดหรู แต่หลายคนกลับหลุดโฟกัส Back Drop ที่เขียนข้อความไว้ว่า Miya’sweet 17

4 อชิมิย่าวันเกิด 10

และต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ทักกันเป็นจำนวนมาก อาทิ แปลกใจนิดนึง ทำไมแบคดรอปด้านหลังช่วงนึง เห็นหัวใจสีชมพูและมีคำว่า Miya’sweet 17 ล่ะคะแม่ whatever happened ยังคงรักและเอ็นดูน้องทั้งสอง รวมถึงเข้าใจความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่ของทั้งสองครอบครัวนะคะ เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองและทั้งสองครอบครัวผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ sending love to all of you , คล้ายจัดวันเกิดให้น้องมิย่าไหมคะ แล้ว น้องมิย่าอาจจะไม่ได้มา สงสารน้องอชิ , สงสารน้องอชิจัง ตาแดงเลย เหมือนจัดวันเกิดให้อย่างดีแต่น้องอีกคนไม่ได้มา แต่ชอบน้องสองคนเวลาอยู่ด้วยกันนะ น่ารักมาก ๆ อชิดูมีความสุขสดใสมากตอนนั้น แต่คนไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ อชิไม่ต้องเศร้าน้าา อชิกลับมาสดใสไวๆนะครับ พี่ ๆ รออชิทำ youtube ให้ดูอยู่น้าาา

ทั้งนี้ เมื่อได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของ อชิ และ มิย่า ปรากฏว่าทั้งสองคนได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นภาพเดี่ยวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้ใช้เป็นภาพคู่กัน อีกทั้งยังมีการลบลิงก์ในยูทูบ และเครื่องหมายคู่ออกแล้ว แถมภาพคู่ในอินสตาแกรมก็หายไปด้วย แต่ทั้งสองนั้นยังคงฟอลโลว์กันเหมือนเดิม

4 อชิมิย่าวันเกิด 1 4 อชิมิย่าวันเกิด 2

4 อชิมิย่าวันเกิด 9

4 อชิมิย่าวันเกิด 8

4 อชิมิย่าวันเกิด 3

4 อชิมิย่าวันเกิด 4

4 อชิมิย่าวันเกิด 5

4 อชิมิย่าวันเกิด 12

4 อชิมิย่าวันเกิด 13

4 อชิมิย่าวันเกิด 11

4 อชิมิย่าวันเกิด 6

4 อชิมิย่าวันเกิด 7

8 อชิ มิย่า 5

8 อชิ มิย่า 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo