Entertainment

หัวอกแม่ เป้ย ปานวาด กลัวสุดใจ ลูกสาวต้องผ่าตัด ช่องทางเดินหายใจเหลือแค่ 10 เปอร์เซ็นต์

หัวอกแม่ เป้ย ปานวาด ทั้งกลัวและอยากร้องไห้ หลังลูกสาวต้องผ่าตัดต่อมอะดินอยด์และทอมซิล หลังช่องทางเดินหายใจเหลือแค่ 10 เปอร์เซ็นต์

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง โดยเฉพาะแม่ ๆ ร่วมส่งกำลังใจให้กับคุณแม่ลูกสองคนเก่ง เป้ย ปานวาด ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวความรู้สึกของคนเป็นแม่ ต้องทำสภาพจิตใจตัวเองให้เข้มแข็ง หลังจากที่รู้ว่าลูกสาวคนเล็ก น้องปาลิน ต้องเข้าผ่าตัดต่อมอะดินอยด์และทอมซิล ซึ่งต่อมอะดินอยด์ของหนูน้อยโตขนาด 90 เปอร์เซ็นต์ ทำให้มีช่องทางเดินหายใจแค่เพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

15 เป้ย ปานวาด 9

“สุดท้ายเป้ยก็ไม่ได้เข้มแข็งจริง ๆ… เป้ยรู้ว่าน้องปาลินจะต้องเข้ารับการผ่าตัดต่อมอะดินอยด์และทอมซิลเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ต่อมอะดินอยด์ของน้องโตขนาด 90% ซึ่งนั้นก็แปลว่าน้องมีช่องทางเดินหายใจแค่เพียง 10% เท่านั้น

ตอนแรกเป้ยคิดว่าเป้ยจะเข้มแข็ง และคิดว่าเป้ยจะไม่ร้องไห้เหมือนอย่างคราวพี่โปรดที่ผ่านมา เราเคยมีประสบการณ์เรื่องนี้มาแล้ว เป้ยคุยกับคนอื่นราวกับเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องเจอ แต่พอรู้วันเวลาที่ปาลินจะต้องผ่าเข้าจริง ๆ เป้ยก็ค้นพบว่า…เวลาไม่ได้ทำให้เราแกร่งขึ้นเลยในเรื่องความเจ็บ ความป่วยของลูก…

เป้ยทำเหมือนว่าเป้ยเข้มแข็ง แต่จริง ๆ ไม่ใช่ ถึงแม้จะรู้ทั้งรู้ว่าลูกจะแข็งแรงขึ้น ลูกจะดีขึ้นก็ตาม แต่ใจของเป้ยตอนนี้กลับกลายเป็นความกลัวความกังวลอยู่เต็มไปหมด เป้ยปรารถนาให้ตัวเองเข้มแข็งเร็ว ๆ เพื่อที่จะเป็นที่พักพิงให้ลูก เป้ยปรารถนาให้ทุก ๆ อย่างผ่านไปด้วยดี เพื่อให้น้องปาลินเป็นเด็กที่แข็งแรงร่าเริงสดใสตลอดไป รักลูกสุดหัวใจเหลือเกิน @pranpalin.b”

15 เป้ย ปานวาด 8

15 เป้ย ปานวาด 1 15 เป้ย ปานวาด 2

15 เป้ย ปานวาด 7

15 เป้ย ปานวาด 3

15 เป้ย ปานวาด 6

15 เป้ย ปานวาด 5

15 เป้ย ปานวาด 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo