Entertainment

ผมเป็นคนซื่อ ฟร้อง ศุภกิจ แฉนอกรอบ เอ้ ชุติมา ถามเงินที่ฝากอดีตแฟนเด็ก ที่เหลืออยู่ไหน

แฉนอกรอบ ฟร้อง ศุภกิจ เผยจุดแตกหัก มีปากเสียงกัน เพราะลูกบุญธรรม เอ้ ชุติมา ถามเงินที่ฝากอดีตแฟนเด็ก ที่เหลืออยู่ไหน

ประเด็นร้อนเมื่อวานนี้ (3 ก.ค.) กับการแฉลากไส้ของอดีตคนรัก เอ้ ชุติมา กับอดีตแฟนเด็ก ฟร้อง ศุภกิจ หลังจบจากรายการโหนกระแส เอ้และฟร้องก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้ง ฟร้องกับคุณแม่ลงมาก่อน ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยังสงสัยเรื่องที่เอ้ไม่ยอมคืนรถให้ ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามตามจากเพื่อนพี่เอ้ทุกคน จนไม่รู้จะตามยังไงแล้ว เพราะอยากได้รถคืน จนต้องไปร้องเรียนที่เพจสายไหมต้องรอด ซึ่งสิ่งที่ต้องการจากพี่เอ้ตอนนี้คือ อยากให้เขารับผิดชอบค่างวดที่ค้างอยู่ 3-4 เดือน (ประมาณ 80,000 บาท) ให้เรียบร้อย จะเอารถมาคืนโดยที่ยังค้างค่างวดอยู่ไม่ได้

9 เอ้ ชุติมา ฟร้อง 1

และบอกว่าจริง ๆ ได้ตกลงกับพี่เอ้ ตั้งแต่ตอนซื้อรถตอนแรกแล้วว่า ถ้าวันนึงต้องเลิกกัน ฟร้องไม่เอาทั้งบ้าน ไม่เอาทั้งรถ เพราะมีทั้งบ้านและรถอยู่ที่กาญจนบุรีแล้ว เวลาเลิกกันก็อยากให้พี่เอ้ มีรถ มีบ้าน มีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าเรื่องราวมันกลับกัน ซึ่งก็แล้วแต่คนจะเชื่อ เพราะฟร้องก็เป็นแค่เด็กซื่อ ๆ ต่างจังหวัดที่หลงคารม

ขณะที่แม่ฟร้อง บอกว่า ที่เลิกกัน เพราะเอ้ไม่มีเงินจริง ๆ ซึ่งเธอรู้ปัญหามาตลอด เพราะเอ้มาขอยืมเงินแม่ และฟร้องก็มาบอกแม่ว่า พี่เอ้ไม่มีงาน เงินหมุนไม่ทัน ขณะที่ฟร้องยืนยันว่า ไม่ได้ทิ้งเอ้ ยังรออยู่ที่บ้านตลอด แต่พี่เอ้ต่างหากที่เป็นฝ่ายทิ้งเขา หนีไปกับลูกบุญธรรม ฟร้องยืนยันไม่มีมือที่สาม โดยสาเหตุที่แตกหักกัน เกิดจากมีวันนึงมีปากเสียงกับเอ้ เรื่องที่ลูกบุญธรรมของเอ้ พาเพื่อนมาที่บ้าน และพูดกันว่า ฟร้องเอาผู้หญิงที่มหาลัยขึ้นรถ ฟร้องก็พยายามอธิบายว่าไม่ใช่ หลังจากนั้นก็ยื่นคำขาดให้เอ้เลือกว่า จะเลือกลูกบุญธรรมหรือตัวเอง ถ้าลูกบุญธรรมอยู่ที่บ้าน ฟร้องก็จะไม่อยู่ และยืนยันว่าไม่ได้เลิกกันเพราะพี่เอ้หมดตัว

9 เอ้ ชุติมา ฟร้อง 4

ขณะที่ เอ้ ชุติมา ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อบอกถึงเหตุผลที่ไม่ผ่อนบ้าน ผ่อนรถต่อว่า ถ้าเอาตามหลักความเป็นจริง เวลาเลิกกับแฟน เรายังจำเป็นต้องผ่อนต่อไหม เพราะเอ้ก็ดูแลเขามาทั้งชีวิตแล้ว สาเหตุที่เลิกก็มีที่มาที่ไปว่า เขาไม่ได้มีเราคนเดียว น้องเที่ยวทุกอย่าง มีเรื่องผู้หญิงด้วย เคยจับได้ แล้วก็เคยไปปราบมาแล้วที่ลานเบียร์กาญจนบุรี ส่วนที่เขาบอกให้เลือกระหว่างเขากับลูกบุญธรรม เอ้ก็บอกว่ามันเลือกไม่ได้ เพราะลูกบุญธรรมอยู่ดูแลเอ้ยามเจ็บป่วย เพราะเวลาเอ้เป็นอะไร ฟร้องไม่ค่อยอยู่ แต่กับฟร้องก็รักในฐานะแฟน

เอ้ บอกอีกว่า ที่ให้บ้านและรถเป็นชื่อเขา เพราะอยากให้เขามีชีวิตที่ดี ก็เลยดาวน์ให้ ผ่อนให้ด้วย ส่งเรียนด้วย ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า เหมือนลูก เหมือนแฟน เหมือนสามี คืออยู่กันเป็นครอบครัว ก็ไม่คิดว่าสิ่งที่ให้ไป จะกลับมาทำร้ายกันในวันนี้ เอ้ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียดายความรู้สึก เจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งกาย เสียเงิน เสียความรู้สึก เสียทุกอย่าง รู้อยู่แล้วว่าวันนึงเด็กก็ต้องไป เพราะเขายังเด็ก แต่ตัวเองอายุมากกว่า แต่การจะจากไป ก็ไม่ใช่การลุกขึ้นมาฟ้องร้องหรือทำให้เอ้ต้องเป็นข่าวแบบนี้

9 เอ้ ชุติมา ฟร้อง 2

ส่วนที่แม่ฟร้องบอกว่า เลิกกันเพราะเอ้เงินหมด เอ้ บอกว่า เธอยังมีงานเยอะมาก ยังมีพรีเซ็นเตอร์ ยังมีละคร ยังมีคอนเสิร์ต ซึ่งเงินทั้งหมดของเอ้ก็ยังอยู่ที่ลูกเขา นอกจากจะเลี้ยงลูกเขาแล้ว ก็ยังเลี้ยงครอบครัวเขาด้วย แต่เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา เลิกกันแล้ว เขาไม่คืนเงินก็ไม่เป็นไร มันเป็นชื่อเขา เป็นสิทธิ์ของเขา

ถามว่าทำไมถึงไว้ใจให้เขาดูแลเงินทั้งหมด เอ้ บอกว่า เธอเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ ก็เลยให้น้องคอยดูแลการเงินให้ เอ้ดูแลเขาด้วยหัวใจ แต่กลับต้องมาเจอแบบนี้ เหมือนชาวนากับงูเห่า มันเจ็บปวด ตอนนี้เลยทำให้ไม่กล้ามีแฟนอีกเลย ส่วนเรื่องจะฟ้องเขากลับหรือไม่ ต้องไปดูหลักฐานก่อนว่ามีหลักฐานแค่ไหน และตั้งใจจะเอาให้สุด เพราะชื่อเสียงของเอ้ไม่ได้สร้างมาแค่วันเดียว และถ้าเขาไม่ออกมาร้องกับเพจสายไหมต้องรอด เอ้ก็คงไม่ออกมาแฉอะไรด้วยซ้ำ ซึ่งหลังจากนี้ยังมีอะไรให้แฉอีกเยอะ

หลังจากจบสัมภาษณ์ เอ้ก็ได้โชว์ร้องเพลง สำนึกบุญคุณ ซึ่งเป็นเพลงที่เอ้บอกว่า อยากร้องบนคอนเสิร์ต THE TIME MACHINE เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ร้อง ก็เลยมาร้องให้นักข่าวฟังหลังจบสัมภาษณ์

ขอบคุณ ข่าวช่อง 3

9 เอ้ ชุติมา ฟร้อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo