Entertainment

แม่หมู ยันไม่ได้อันฟอล IG ใบเฟิร์น พ้อแม่ทำได้แค่อยู่เฉย ๆ อึ้ง นาย ณภัทร ก็โดนด้วย

คนเป็นแม่จะพูดอะไรได้ แม่หมู พิมพ์ผกา ยันไม่ได้มีปัญหา และไม่ได้อันฟอล IG ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อาจเป็นที่ระบบ อึ้ง นาย ณภัทร ก็โดนด้วย

ทำเอาแฟน ๆ ร้อนใจกันเป็นแถว เมื่อจู่ ๆ แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของ นาย ณภัทร ที่ก่อนหน้านี้ เป็นคิวปิดให้ลูกชายจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นแฟนจนสมใจมาแล้ว แต่ล่าสุด ก็มีคนสังเกตว่า แม่หมู ได้อันฟอลอินสตาแกรมของ ใบเฟิร์น แถมรูปที่เคยลงไว้ ทั้งอวยพรวันเกิดใบเฟิร์น ภาพในงานวันเกิดแม่หมู รวมถึงทริปหวานที่ต่างประเทศก่อนเปิดตัวเป็นแฟนก็หายไปจากอินสตาแกรมของแม่หมู

12 แม่หมู ยันไม่ได้อันฟอล IG ใบเฟิร์น

ล่าสุด (3 ก.ค.) แม่หมู ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับสื่อดังอย่าง ข่าวสด ยืนยันว่าไม่ได้อันฟอล แต่อาจจะเป็นปัญหาเรื่องเทคนิกของระบบไอจี ต้องขอไปเช็กก่อน “ไม่ได้อันฟอลนะ คือบางทีไอจีมันไปกดอะไรแม่ก็ไม่รู้ แม่มีน้องผู้ช่วยคนนึง ก็ให้เขาช่วยดูช่วยตรวจ แต่วันนี้ไม่ได้มา เขาจะมาหาแม่ทุกวันอาทิตย์ อย่างเมื่อวานก็อยู่ด้วยกัน

“ส่วนรูปที่หายไป เดี๋ยวแม่ไปดูค่ะ คือบางทีแม่ลงไอจี รูปก็ไปโผล่ในเฟซบุ๊กด้วย จริง ๆ ไม่อยากจะให้คนในเฟซบุ๊กเห็น มันก็ไปโผล่ คือจะเห็นว่าบางทีแม่ลงอะไรไม่รู้ติด ๆ กันสองสามครั้ง แม่ก็คือกำลังงงกับระบบ”

ส่วนที่มีกระแสว่า แม่หมูมีปัญหากับใบเฟิร์น แม่หมูบอกแค่ว่าคือคนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉย ๆ ทำอะไรไม่ได้หรอก ไม่มีปัญหา แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉย ๆ นิ่ง ๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้

และจากการตรวจสอบเพิ่มเติม ยังพบอีกว่า แม่หมู ได้อันฟอลอินสตาแกรมลูกชายด้วยเช่นกัน และอินสตาแกรมของนายก็ไม่ได้ฟอลโลว์คุณแม่ ขณะที่ ใบเฟิร์น ยังคงฟอลโลว์แม่หมูอยู่

ขอบคุณ ข่าวสด

3 แม่หมู นาย ใบเฟิร์น 3
3 แม่หมู นาย ใบเฟิร์น 2

นายใบเฟิร์นแม่หมูLINE ALBUM 2692022 220926 0 นายใบเฟิร์นแม่หมู565000011103002

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo