Entertainment

ย้อนเหตุผล วาวเตอร์ ทำไมเลือกคบ สุนารี ราชสีมา แม้อายุห่างกัน 21 ปี ไม่ใช่ปัญหา

ย้อนเหตุผล วาวเตอร์ ทำไมเลือกคบ สุนารี ราชสีมา แม้อายุห่างกัน 21 ปี ไม่ใช่ปัญหา ก่อนจับมือพิสูจน์รักร่วม 10 ปี แต่สุดท้ายไม่ได้ไปต่อ

จับมือพิสูจน์ความรักกันมาร่วม 10 ปี สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งเมืองย่าโม สุนารี ราชสีมา กับสามีชาวเนเธอร์แลนด์ วาวเตอร์ เดราฟ รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 21 ปี ก่อนที่จะทำให้ทุกคนช็อก เมื่อวันนี้ชีวิตคู่ถึงคราวต้องพังลง ท่ามกลางความรู้สึกใจหายของแฟน ๆ

13 วาวเตอร์ สุนารี 1

โดยเมื่อปี 2562 สุนารี ได้ควง วาวเตอร์ เปิดใจในรายการ Club Friday Show ว่าเผยพบรักในผับ เขาก็ยืนใกล้ ๆ เต้นอย่างเดียว เราเห็นแล้วนึกถึงลูก โตมาจะพามาเที่ยวแบบนี้เขามาเมืองไทยครั้งแรก มาอยู่ได้ 3 วันโดนของเลย

วาวเตอร์ บอกว่า เห็นสุครั้งแรกเห็นบางอย่างในดวงตา ดูเป็นคนดีมาก อยากรู้จัก ตอนนั้นผมอายุ 24 ด้าน สุ บอก ตัวเองโกหกอายุไปให้มากไปอีก ตอนนั้น 46 ก็บอกไป 50 จากนั้นสไกป์คุยกันตลอด วาวเตอร์ไม่รู้สึกเป็นปัญหา ทั้งการเป็นนักร้อง สุนารีอายุมากกว่า หรือมีลูกสอง และครอบครัวก็ยอมรับด้วย

สุ บอกว่า ลูกก็รู้ตั้งแต่เป็นเพื่อน สไกป์คุย วันที่ขอเป็นแฟน ลูกก็ได้ยินหมด เขายินดีกับความสุขแม่ วัยต่าง 21 ปี ต่างภาษาอีก ไม่มีปัญหา เป็นโชคชะตาที่ให้มาเจอเขา คิดว่าอยู่กันไม่ได้ไม่เป็นไร วาวเตอร์ บอกว่า ตอนแรกไม่เชื่อพรหมลิขิต แต่ตอนนี้เชื่อแล้ว คบกันสองปีกว่า ก่อนแต่งงาน

13 วาวเตอร์ สุนารี 2

เจอปัญหาหลังคบกัน สุ สังเกต เวลาตัวเองเคี้ยว หรือมีเสียงดูดฟันจุ๊บจิ๊บ วาวเตอร์ จะขมวดคิ้ว เลยรู้ว่า เขาป่วยอย่างหนึ่ง เขาได้ยินเสียงเคี้ยว แล้วจะปวดหัวทุกครั้ง ก็ปรับวิธีกินของเรา หรือแยกกิน ไปร้านอาหารมีเสียงดังอื่น ๆ ก็ไม่เป็นไร สุ จริง ๆ กินเบาแล้ว แต่ไม่เบาพอสำหรับเขา แต่ตอนนี้เขาปรับเยอะ เสียงดูดฟันจุ๊บจิ๊บ ก็ไม่ค่อยอะไรแล้ว

วาวเตอร์ บอกว่า มันเป็นโรคภาวะเกลียดเสียง misophonia ส่วนใหญ่เป็นเสียงเคี้ยว บางครั้งเสียงคนเป็นหวัด สุ ยอมรับว่า ตอนแรกตกใจนิดหนึ่ง ที่รู้ ก็ต้องมานั่งคุย นั่งปรับกันไป

อยากมีลูก เป็นลูกครึ่ง แต่สุดท้ายก็ไม่มี จนตอนนี้ สุนารี เข้าวัยทอง ไม่เปิดรับการมีเพศสัมพันธ์ อวัยวะเพศปิดตายเลย กลัวสามี ต้องไปหาหมอ สงสารแฟนมาก ตอนแรกที่เราต่อต้านเขา กลัวเขาเข้าใจผิด ต้องเปิดใจคุย เขาบอกไม่เป็นไร

เรารักเขามากนะ เราเข้าใจ เขายังเด็ก เราให้เขาไม่ได้ วันหนึ่งเขาอยากมีใครที่ให้ความสุขเขาได้ สุยินดี ยินดีให้เขาไป อยากให้เขาไปเจอคนดี เพราะวาวเตอร์เป็นคนดี ก็เสียใจ สุนารี เสียงเครือ น้ำตาคลอ ขณะที่ วาวเตอร์ จับมือ ภรรยา บอกว่า ไม่ได้ต้องการใครแล้ว ไม่ต้องกังวล

สุ บอกว่า เวลาอยู่กับเขาเหมือนเราเป็นผู้หญิงอายุน้อย เขาไม่แคร์ เขาจูงมือเรา อยากหอมเราตรงไหนเขาก็หอม เขาไม่เคยแกะมือเราออกจากมือเขา ขณะที่เดินไปด้วยกัน เราเหมือนเด็กตัวเล็ก ๆ วัยทีนมาก เขาเป็นคนรักครอบครัวเหมือนเรา แคร์คนในครอบครัว ใช้เงินมัธยัสถ์ ไม่มีอะไรต้องห่วงเขาแล้ว

13 วาวเตอร์ สุนารี 3
13 วาวเตอร์ สุนารี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo