Entertainment

ปิ่น เก็จมณี ได้กลับมาใช้ชีวิตตามใจตัวเองอีกครั้ง เผยเหตุผลที่ตัดผมสั้นในรอบ 10 ปี

ปิ่น เก็จมณี ได้กลับมาใช้ชีวิตตามใจตัวเองอีกครั้ง เผยเหตุผลเปลี่ยนลุคใหม่ ลงทุนหั่นผมสั้นสะบัด หลังไม่ได้ตัดมานานกว่า 10 ปี

ได้กลับมาใช้ชีวิตตามใจตัวเองอีกครั้ง สำหรับคุณแม่สุดสตรอง ปิ่น เก็จมณี อดีตภรรยาของนักร้องดัง เจ เจตริน ที่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮา กับลุคใหม่ที่เจ้าตัวลงทุนหั่นผมสั้นในรอบ 10 ปี ทำให้ดูหน้าเด็กลงทันตา มองผ่าน ๆ นึกว่าสาววัย 20 ต้น ๆ บอกเลยว่าลุคนี้ปังมากแม่

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 11

โดยล่าสุด (29 มิ.ย.) ปิ่น ได้โพสต์อินสตาแกรม @kejmanee ลงคลิปในวันที่ตัดสินใจเข้าร้านเสริมสวยไปตัดผม โดยเปิดเผยว่า “วันนี้จะมาเปลี่ยนลุคส์นะคะ จะมาตัดผม จากผมยาวเป็นผมสั้นเลยค่ะ นิวลุคของปิ่น ไม่เคยตัดผมมาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว นี้เป็นครั้งแรก และรู้สึกสบายผมมาก สำหรับผมที่ปิ่นตัดมา เราอยากจะเอาไปใช้ให้เป็นประโยชน์ เลยคิดว่า sharing is caring เพราะฉะนั้นถ้าผมปิ่นจะทำประโยชน์อะไรให้ใครที่กำลังเดือดร้อนหรือกำลังไม่สบาย หรือที่กำลังรู้สึกขาดความมั่นใจ ปิ่นเลยจะนำผมตรงนี้ไปทำเป็นวิก ให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งใส่ เขาจะได้สวยและมั่นใจ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง ทั้ง ครีม เปรมสินี , เอ๋ พรทิพย์ , ปราง กัญญ์ณรัณ , พีค ภัทรศยา , นัท มีเรีย รวมทั้งแฟนคลับอีกจำนวนมาก ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมลุคใหม่ อาทิ เด็กมากค่าาา , น่ารักกมากกกก , วัยรุ่นท่านหนึ่ง สวยทุกทรงทุกลุคส์ค่า , สุดยอดเลยค่า น่ารักเลยเพื่อน , ดีจังเลยค่ะพี่ปิ่น สวยลุคใหม่ ใจบุญด้วยค่ะ , สวยแล้วยังใจดีอีกด้วย , สวยสดใส ใจบุญ และหน้าเด็กมากค่า ฯลฯ

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 9.jpg

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 10.jpg

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 1.jpg

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 2.jpg

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 3.jpg

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 4.jpg

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 5.jpg

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 6.jpg

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 7.jpg

1 ปิ่น เก็จมณี ตัดผมทำไม 8.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo