Entertainment

งานแรกมาแล้ว คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ เดินหน้าทำงานดูแลครอบครัวต่อจากสามี

แห่ส่งกำลังใจ คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ โพสต์งานรีวิวสินค้าชิ้นแรก พร้อมเป็นเสาหลักทำงานดูแลครอบครัวต่อจากสามี 

หลังจากอาการที่ดีขึ้นของ เอส กันตพงศ์ ก็ทำให้แฟน ๆ รวมถึงอีกหลายคน ที่รอฟังข่าวดีมานานนับเดือน ต่างใจชื้นและรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก และจากสถานการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ทางด้าน คิตตี้ คริสติน่า ภรรยา ประกาศพร้อมทำหน้าที่เป็นเสาหลักแทนสามี ที่ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการป่วย

3 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ เดินหน้าทำงาน 7
คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ โพสต์งานรีวิวสินค้าชิ้นแรก

โดย คิตตี้ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัว @thekittyway ระบุว่า “อย่างที่ทุกคนทราบจาการสัมภาษณ์เมื่อวานนี้ว่า คิตตี้จะต้องเริ่มหางานแล้ว จากที่แต่ก่อนเราเคยตกลงกันว่าคิตตี้จะอยู่เลี้ยงลูก 3-4 ปี โดยที่เอสเป็นคนหาเงินดูแลครอบครัว แต่อย่างที่ทุกคนทราบข่าวกันถึงสถานการณ์ ทางครอบครัวของเราในตอนนี้ ทำให้คิตตี้ต้องทำงาน เพื่อหาเงินมาดูแลครอบครัวของเรา

คิตตี้ขอแจ้งว่าโปรไฟล์ของคิตตี้จะมีการแชร์โพสต์คอนเทนต์เกี่ยวกับแบรนด์สินค้าต่าง ๆ มากขึ้น หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ เป็นกำลังใจและสนับสนุนกันอีกครั้ง และตอนนี้คิตตี้ก็เปิดกว้างและสนใจร่วมงานกับแบรนด์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะร่วมงานกับตัวคิตตี้เอง หรือกับลูกสาว ทางแบรนด์สามารถติดต่อมาได้เลย”

3 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ เดินหน้าทำงาน 1

ล่าสุด คิตตี้ ได้ออกมาโพสต์งานรีวิวสินค้าชิ้นแรก ทั้งยังขอบคุณทางแบรนด์ที่ให้ความเมตตาและซัพพอร์ตในช่วงเวลาที่ยากลําบากนี้ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ส่งมาให้ครอบครัวบำรุงรักษ์กันอย่างมากมาย อาทิ หนูขอเป็นกําลังใจให้คุณแม่กับน้องวาลติน่าและคุณพ่อตลอดไปนะคะ และหนูขอให้คุณพ่อกับมาแข็งแรงเหมือนเดิมเร็ว ๆ และอาการดีขึ้นแบบนี้ในทุก ๆ วัน ทุกวินาทีทุกชั่วโมงเลยนะคะ สาธุ ๆๆ ค่ะ หนูจะสู้ไปกับคุณแม่น้องวาลติน่าและคุณพ่อตลอดไปนะคะ , ขอให้คุณแม่ ขายสินค้าดี ๆ มีจิตใจที่เข้มแข็ง สู้ ๆ นะครับ , เป็นกำลังใจให้คุณและครอบครัวนะคะ , ขอให้มีงานเข้ามาเยอะ ๆ นะค๊าาา , สู้ ๆ ค่ะเป็นกำลังใจให้คุณเอสและครอบครัวทุกวันนะคะ

3 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ เดินหน้าทำงาน 3

3 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ เดินหน้าทำงาน 4

3 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ เดินหน้าทำงาน 2

3 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ เดินหน้าทำงาน 6

3 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ เดินหน้าทำงาน 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo