Entertainment

ย้อนฟัง สุนารี ชีวิตรัก 9 ปี ไม่หวานเหมือนเก่า แยกห้องนอน 3 ปี ยอมให้สามีซื้อกิน

ย้อนฟัง สุนารี ราชสีมา ชีวิตรัก 9 ปี ไม่หวานเหมือนเก่า เผชิญช่วงวัยทอง แยกห้องนอน ห่างเซ็กส์นาน 3 ปี จนยอมให้สามีไปซื้อกินได้

จับมือพิสูจน์ความรักกันมาร่วม 10 ปี สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งเมืองย่าโม สุนารี ราชสีมา กับสามีชาวเนเธอร์แลนด์ วาวเตอร์ เดราฟ รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 21 ปี ก่อนที่จะทำให้ทุกคนช็อก เมื่อวันนี้ชีวิตคู่ถึงคราวต้องพังลง ท่ามกลางความรู้สึกใจหายของแฟน ๆ

11 ย้อนฟัง สุนารี ชีวิตรัก 9 ปี

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อปี 2565 สุนารี เปิดใจรายการคุยแซ่บโชว์ ถึงชีวิตรัก 9 ปี ที่ไม่หวานเหมือนเดิมแล้ว ถึงขั้นต้องแยกห้องนอนกัน ทั้งยังบอกว่าอนุญาตให้สามีซื้อกินได้ หรือว่าถ้าเจอคนที่ใช่กว่านี้ให้ไปได้เลย

มีอยู่ช่วงหนึ่งแยกห้องนอนกันจริง ๆ เพราะเป็นช่วงที่เราเป็นวัยทอง กลัวผัวไปหมด แล้วก็เหม็นผัว เหมือนตอนเราแพ้ท้องจะมีอาการแบบนั้น เขาแตะต้องตัวนิดนึงก็กลัว ช่วงแรก ๆ ไม่รู้จะบอกเขายังไง กลัวแฟนจะเครียด แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจบอก จากวันนั้นเขาก็เข้าใจแล้วก็พยายามที่จะพาไปหาหมอ ดูแลให้เราดีขึ้นเพราะหมดเมนส์ร่างกายมันเปลี่ยนแปลง

8 ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา 5

มีบางวันที่นอนด้วยกัน แต่เรื่องที่ไม่ตกถึงท้องคือ 3 ปี ทำให้มองว่าในเมื่อเราให้ความสุขเขาไม่ได้ เขาเป็นวัยเจริญพันธ์ เราเข้าใจว่าผู้ชายเขามีความต้องการ มันไม่เสียหายมั้งถ้าเราจะอนุญาตให้สามีเราไปซื้อกิน เราปรึกษาลูกชายเราเลยนะว่าเคยไปเที่ยวกันมั้ย เขาบอกว่าเคยครับ ถ้าวันหลังจะไปให้ชวนวาวเตอร์ไปด้วยอยากให้เขาไปปลดปล่อยบ้าง

เราตัดสินใจให้เขาไปแบบนั้นได้ แล้วเขาชอบแบบนั้น ก็คิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดมันรั้งอะไรไม่ได้ ถ้าเขาจะอยู่เขาก็อยู่ ให้เขาไปเขาก็ไม่ไป เราเปิดที่สุดแล้วเพราะอยากให้เขามีความสุข ถามว่าวันหนึ่งเขาไปเสียใจไหม เสียใจนะ เพราะว่าเรารัก แต่เราจะยินดีมากถ้าเขาเจอคนที่ดีให้เขามีความสุข

เข้าใจชีวิตว่าที่ผ่านมาเราโหยหาความรัก เราคาดหวังทุกอย่างเลย แต่พอมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวังเรารู้สึกเฟล อย่างที่บอกตั้งแต่แรก รู้จักวาวเตอร์ไม่ได้คาดหวังเลย แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่เราไม่คาดหวังดูสิอยู่กันมา 9 ปี ตอนนี้มันมากกว่าสามี ภรรยา มันเป็นเพื่อน เราก็บางทีเผลอพูดกับเขาลูกอยู่เรื่อยเลย เหมือนเราก็เป็นแม่เขาด้วย เป็นเพื่อนเป็นพี่

8 ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo