Entertainment

ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา ครบรอบ 9 ปี ยกสามีเกื้อหนุนดวง ก่อนจบรักต่างวัยที่หลายคนอิจฉา

ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา หวานครบรอบ 9 ปี วาวเตอร์ ยกสามีเกื้อหนุนดวง ก่อนจบรักต่างวัยที่หลายคนอิจฉา

จับมือพิสูจน์ความรักกันมาร่วม 10 ปี สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งเมืองย่าโม สุนารี ราชสีมา กับสามีชาวเนเธอร์แลนด์ วาวเตอร์ เดราฟ รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 21 ปี ก่อนที่จะทำให้ทุกคนช็อก เมื่อวันนี้ชีวิตคู่ถึงคราวต้องพังลง ท่ามกลางความรู้สึกใจหายของแฟน ๆ

8 ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา 6

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา (29 พ.ย.) สุนารี เพิ่งโพสต์ฉลองครบรอบ 9 ปีกับ วาวเตอร์ สุดหวานลงในโซเชียล ซึ่งก็ทำให้แฟน ๆ อิจฉาในความรักของทั้งคู่ไม่น้อย เพราะนอกจากจะได้สามีที่แสนดี แล้วได้สามีมาหนุนดวงให้อีกด้วย

โดยเจ้าตัวเผยว่า “Anniversary 9 years วันนี้ 29 พ.ย. 56 9 ปีที่แล้ว ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันยังไม่เคยได้หยุดเลย ทำงานทุกวัน 9 ปีเต็ม ๆ ดวงเธอจะมาเกื้อกูลฉันอะไรขนาดนั้น บางทีฉันก็อยากหยุดบ้างนะเตอร์ แต่ก็ขอบคุณนะที่รักและเคียงข้างฉันมาตลอด Always love you old woman @derave.w”

กระทั่งล่าสุด สุนารี ได้โพสต์ประกาศจบรักต่างวัยหลังจากที่ทั้งคู่อยู่กินด้วยกันมาเกือบ 10 ปี โดยระบุว่า “Hasn’t God punished me enough? I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me?”

เพิ่งเสียสามีสุดที่รักไปไม่นาน ถึงจะไม่ได้จากกันด้วยความตาย ยังมาเอาชีวิตพี่สาวเราไปอีกเหรอ?? มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆๆๆ ที่สุด ฉันไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคิดนะ ทำไมโชคชะตาใจร้ายกับฉันจังเลย

IG : @sunaree.r9

8 ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา 4
8 ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา 3
8 ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา 5
8 ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา 1
8 ย้อนโพสต์ สุนารี ราชสีมา 2
1 สุนารี ราชสีมา เลิกสามี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo