Entertainment

เพจดังลั่น! แอฟ ทักษอร ไม่โสดแล้ว? ก็เปิดตัวเถอะ ทำกองเชียร์ลุ้นหนัก

เพจดังลั่น! แอฟ ทักษอร ไม่โสดแล้ว? ก็เปิดตัวเถอะ ทำกองเชียร์ลุ้นหนัก โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่แอฟ!! ไม่โสดแล้วก็ Open Body เถอะ…เพื่อนรอวี้ดดดอยู่!!!! #3แซ่บ @aff_taksaorn @chomismaterialgirl”

ฮือฮากันไม่น้อย หลังจากที่ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาตอบคอมเมนต์ว่าด้วยเรื่องของความโสด ที่มีคนมาแซวคลิปขณะที่ แอฟ นั่งอยู่บนรถคันหรูในฝั่งคนขับว่า “ตายแล้ว…ซิ่งด้วยโสดด้วยหรือคะเนี่ย” ทำให้ แอฟ ตอบกลับว่า “คนนั่งนะไม่ใช่คนขับ” แต่คำตอบนี้ทำเอาหลายคนลุ้นอย่างหนักว่า แอฟ ไม่โสดแล้วหรือเปล่า? เพราะในคลิปที่ลงไว้นั้น แอฟ นั่งอยู่ฝั่งคนขับนั่นเอง

ปกแอฟโพลีพลัว

เพจดังลั่น! แอฟ ทักษอร ไม่โสดแล้ว? ก็เปิดตัวเถอะ ทำกองเชียร์ลุ้นหนัก

ล่าสุด (28 มิ.ย.) บัญชีอินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้มีการโพสต์คลิปสั้น ๆ ของ แม่แอฟ ที่กำลังยืนพูดคุย เล่นอยู่กับ ชมพู่ อารยา ระหว่างอัดรายการ 3 แซ่บ ซึ่งทั้งสองคนนั้นดูน่ารักกันมาก แต่งานนี้หลายคนแอบสะดุดแคปชั่นที่ถูกระบุเรื่องสถานะหัวใจของ แม่แอฟ ว่า

“แม่แอฟ!! ไม่โสดแล้วก็ Open Body เถอะ…เพื่อนรอวี้ดดดอยู่!!!! #3แซ่บ @aff_taksaorn @chomismaterialgirl” ก็ไม่รู้สุดท้ายแล้วหัวใจของ แม่แอฟ ของเราจะเป็นสีชมพู มีใครมาดูแลหรือยัง คงต้องให้นางเอกสาวคนสวยของเราออกมาเฉลยด้วยตัวเองกันนะคะ แต่แฟน ๆ ก็คือลุ้นหนักมากเลยว่าสถานะหัวใจของแม่จะเป็นสีอะไร

ขอบคุณ : polyplus_jad_hai

4 แอฟ ทักษอร 4

แอฟmessageImage 1688022684479

แอฟmessageImage 1688022674607

แอฟmessageImage 1688022994353

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo