Entertainment

ย้อนฟังสัมภาษณ์ ‘สุนารี ราชสีมา’ ตอบคำถามที่คนสงสัย สามีทำงานอะไร?

ย้อนฟังสัมภาษณ์ ‘สุนารี ราชสีมา’ ตอบคำถามที่คนสงสัย สามีทำงานอะไร? เจ้าตัวบอกว่า วาวเตอร์ คอยช่วยดูแลงานหลังบ้าน ฝึกสุนัข และดูแลซัพพอร์ตเรื่องต่าง ๆ 

แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ สุนารี-ราชสีมา ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่า สูญเสียพี่สาวที่รัก อีกทั้งยังโพสต์อีกว่า พระเจ้ายังลงโทษฉันไม่พออีกเหรอ? ฉันสูญเสียสามีที่รัก คุณยังเอาชีวิตพี่สาวของฉันไปอีกคน คุณต้องการอะไรจากฉันอีก ทำเอาหลายคนสงสัยว่า เเลิกรากับสามีฝรั่งแล้วหรือไม่ และเมื่อไปดูภาพในอินสตาแกรม ก็พบว่าเธอได้ลบรูปคู่กับสามีฝรั่งจนเกลี้ยง

ปกสุนารีอาชีพสามี

ย้อนฟัง ‘สุนารี ราชสีมา’ ตอบคำถามที่คนสงสัย สามีทำงานอะไร?

หากย้อนไปเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2565 สุนารี ก็เคยมีโอกาสไปออกรายการ แฉ โดยช่วงหนึ่งของรายการ เธอก็ได้เผยหลังชาวเน็ตจำนวนมากสงสัยว่า วาวเตอร์ ทำงานอะไร? “ที่หลาย ๆ คนถามวาวเตอร์ทำงานอะไร พี่อยากบอกว่าวาวเตอร์เนี่ย ช่วยซัพพอร์ตพี่อยู่หลังบ้านเลย โดยเฉพาะเรื่องหมา เพราะหมาพิการเนี่ย วาวเตอร์ต้องบีบฉี่ บีบอึลูก เขาชำนาญมาก เขารู้นะ เขาคลำ ๆ ดู ตอนนี้มีอึต้องบีบให้ลูกนะ

เขาทำทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเนี่ยจะหาคนมาซัพพอร์ตลูก ๆ แบบนี้ไม่มี มีน้องหมาทั้งหมด 23 ตัว ตอนนี้มีพิการอยู่ 4 ตัว พิการแบบนอนเลย ถ้าเป็นคนก็คือติดเตียง ช่วยมาก็ทิ้งเขาไม่ได้ เราจ้างคนอื่นก็เดือนละสองหมื่น แต่วาวเตอร์มาดูแลแทนไม่ต้องจ่ายตังค์ (หัวเราะ) ทำให้เราไม่เป็นกังวลในการทำงาน”

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สุนารี ก็มีโมเมนต์หวาน ๆ กับสามีมาให้แฟนคลับได้เห็นมาอยู่ตลอด โดยเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ก็เพิ่งโพสต์ภาพเนื่องในวันครบรอบครองรัก 9 ปีกันไปแบบหมาด ๆ ส่วนตอนนี้ความรักยังดีอยู่หรือไม่? คงต้องให้เจ้าตัวออกมายืนยันด้วยตัวเองอีกครั้ง

ขอบคุณที่มา : แฉ 

สุนารีวาวเตอร์messageImage 1688019087862

สุนารีวาวเตอร์messageImage 1688019050067

สุนารีวาวเตอร์thumbnail IMG 1595 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo