Entertainment

นางเอกไซซ์มินิ เบรกขาจิ้น เรือ พระเอกดัง ไม่แล่น หลุดโป๊ะอีกฝ่ายมีแฟนแล้ว!

เก้า สุภัสสรา เบรกขาจิ้น เรือ พีช พชร ไม่แล่น หลุดโป๊ะอีกฝ่ายมีแฟนแล้ว! ส่วนตัวเองก็ยังไม่มีแฟน โสดมาจะ 2 ปีแล้ว ไม่มีใครไม่ได้คุยกับใครเลย เปิดใจแต่มันไม่มีใครเลย 

โสดด้วยกันทั้งคู่ เคมีก็ดูเข้ากันไม่ไหว สำหรับนางเอกสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต กับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่อง รากแก้ว แถมช่วงนี้ก็มักจะเห็นโมเมนต์ที่ทั้งสองคนหยอดกันไปมาอยู่บ่อย ๆ จนทำแฟนคลับลุ้นหนักว่าจะคู่นี้จะก้าวข้ามเฟรนด์โซนอีกคู่หรือเปล่า

ปกเก้าตอบเรื่องพีช

เก้า สุภัสสรา เบรกขาจิ้น เรือ พีช พชร ไม่แล่น หลุดโป๊ะอีกฝ่ายมีแฟนแล้ว!

ล่าสุด (28 มิ.ย.) สาวเก้า ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเธอบอกว่า พีช เปิดตัวไปแล้วไม่ใช่เหรอ? ที่คนโฟกัสคู่ตัวเองเรื่องมันก็นานมาแล้ว ส่วนภาพงานแต่งที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ที่ทำหลายคนสงสัยว่า เก้า-พีช ไปด้วยกันหรือเปล่า? จริง ๆ แล้ว คือตนไปหน้างานได้เจอกับ พี่คริส ก่อนเพราะถ่ายละครด้วยกัน ไปถึงหน้างานไม่มีเพื่อน ก็เลยจับพี่คริสมา แล้วก็มีคุณพ่อของปันปันด้วย

ในส่วนของหน้างานมี พีช ก็ยืนอยู่หน้างานอยู่แล้วก็เลยชวนมาถ่ายรูปด้วยกัน ก็เหมือนรวมตัวละครด้วยกัน พอจากนั้นนักข่าวถามว่า ณ ตอนนั้น คนเห็นว่าอีกฝ่ายโสดอยู่ เก้าก็โสดอยู่เหมือนกัน งานนี้นางเอกสาวถึงกับย้ำว่า เขาโสดเหรอ? เช็กข่าวดีหรือยัง? ถามว่าเห็นคนเชียร์ไหมก็เห็นบ้าง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เรือลำนี้พายไม่ไป

ไม่ได้หลุดโป๊ะอีกฝ่ายมีแฟนแล้ว เขาหลุดเองหรือเปล่า แต่ก็เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน ไม่ได้มีการพามาแนะนำแต่ก็เจอกันที่งานแต่ง ตอนที่มีกระแสจิ้นตนกับพี่พีช ก็เห็นข่าวก็ได้แต่ขำ ๆ ส่วนตัวไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว เพราะรู้ว่ามันคืออะไร ผีผลักไม่ไป อย่าผลักกันเลย และเขาไม่ได้จีบด้วย ไม่ใช่สเปคเขา

ส่วนตัวเองก็ยังไม่มีแฟน โสดมาจะ 2 ปีแล้ว ไม่มีใครไม่ได้คุยกับใครเลย เปิดใจแต่มันไม่มีใครเลย ถามว่าพร้อมไหมถ้ามีคนมาจีบ ก็พร้อม แต่ไม่มีใครมาจีบ

ต่ายเก้าSnapinsta.app 320381283 635081838370026 2977309209568393803 n 1024

7 พีช พชร เก้า สุภัสสรา 2

7 พีช พชร เก้า สุภัสสรา 1

7 พีช พชร เก้า สุภัสสรา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo