Entertainment

ทุกอย่างชัดเจน! กึ้ง เฉลิมชัย – ปราง กัญญ์ณรัณ เผย ความสัมพันธ์ที่ปิดบังกว่า 1 ปี

กึ้ง เฉลิมชัย – ปราง กัญญ์ณรัณ เผยความสัมพันธ์ที่ปิดบังกว่า 1 ปี ว่าทั้งสองคนเป็นเจ้านายกับลูกน้อง เนื่องจาก ปราง เป็นศิลปินในสังกัดของ กึ้ง

เรียกได้ว่าถูกจับตามาได้สักระยะใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าคม เสียงดีอย่าง ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ว่าจะสามารถลุ้นขยับสถานะเป็นได้มากกว่าพี่น้องหรือไม่? ซึ่งทางนางเอกสาวได้ออกมาเผยว่าจริง ๆ ตัวเองได้มีโอกาสขึ้นแท่นเป็นนักร้องเดี่ยวในสังกัดของ กึ้ง นั่นเอง

ปกปรางกึ้ง 1messageImage 1688002416581

กึ้ง เฉลิมชัย – ปราง กัญญ์ณรัณ เผยความสัมพันธ์ที่ปิดบังกว่า 1 ปี

ล่าสุด (28 มิ.ย.) สาวปราง ได้เปิดตัวเป็นศิลปินในค่ายของ กึ้ง เฉลิมชัย บอสใหญ่แห่งค่าย 411 Entertainment (โฟร์วันวัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ในงาน 4NOVEMBER 1ST PREMIER ONCE UPON A TIME WITH LADIIPRANG ณ PARAGON CINEPLEX SCREEN X THEATRE ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ด้วย

เห็นฝันอะไรของปราง?
กึ้ง : เขามีทัศนคติที่ดี สองมีฝันที่ยิ่งใหญ่ และสามมีความยึดมั่นที่อยากจะทำงานอย่างเต็มที่และไม่ย่อท้อ ซึ่งปรางมีทั้งหมดสามอย่าง

ไปเห็นเขาตอนไหน?
กึ้ง : เห็นเขาครั้งแรกที่เขาไปออกรายการนึง คือเสียงของเขาดี และท่าทางตอนร้องมีความเป็นศิลปินก็เลยมีความสนใจให้ทีมงานติดต่อไป

ปราง : ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา หนูรอฟังคำนี้ค่ะ (หัวเราะ) ตั้งแต่ 2-3 วันที่ผ่านมา ใครมายินดีกับหนู หนูร้องไห้ใส่หมดแหละค่ะ คือมันเป็นความฝันที่ค่อนข้างชัดเจน แต่มันค่อนข้างอยู่ไกลตัวสำหรับหนู ไม่เคยหยุดฝัน แต่ก็ไม่อย่าเชื่อเหมือนกันว่าฝันมันจะเป็นจริง เราไม่รู้ว่าพอมีคนมาช่วยเติมเต็ม มันก็มาถึงแล้ว

แล้ววันแรกที่เพลงออกตอนเที่ยงคืน ร้องไห้จนถึงตี 2 แล้วพอมาเข้าออฟฟิศซ้อมร้องเพลง ทุกคนทักหมดเลยไปทำอะไรมา ตาบวม มันเป็นความดีใจ มันไม่ได้เศร้าหรืออินกับเพลง มันเป็นความตื้นตัน แล้วรู้สึกขอบคุณทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมในเส้นทางนี้ แล้วยังมีหลายคนที่คอยผลักดันจนถึงทุกวันนี้ แล้วมันมาจากความเชื่อมั่นทั้งนั้น แต่เราเองยังไม่มีความมั่นใจขนาดนั้นซะด้วยซ้ำที่จะเดินตามฝัน

ปรางกึ้งmessageImage 1688002096150

เห็นว่าใช้เวลาตัดสินใจ 10 นาที?
ปราง : ใช่ ๆ พี่กึ้งถามว่า สรุปจะเป็นมั้ยนักร้อง เราก็ตอบ เป็นค่ะ แค่นั้นเลย

เครียดไหม?
ปราง : เครียดค่ะ ตอนแรกคิดว่าพี่กึ้งล้อเล่นค่ะ แต่ไม่ได้ล้อเล่น เอาจริง ถ้าไม่เขียน สงสัยจะไม่ได้เป็นนักร้อง ก็โอเค เอากระดาษกับปากกามาเขียนก็ได้ ใช้เวลาเขียนเพลงวันเดียวเสร็จค่ะ

ตอนแต่งไม่ต้องแก้อะไรเลยเหรอ?
กึ้ง : ไม่ต้องแก้อะไรเลย คือจริง ๆ ดนตรีนี้เรามีมาปีหนึ่งแล้วนะครับ แล้วยังหาเนื้อเพลงไม่ได้ ก็เลยลองเปิดให้น้องเขาฟัง ผมเชื่อว่าเขาต้องแต่งได้ หลังจากนั้นเขาส่งมาปุ๊บ เราไม่เปลี่ยนเลย

ปราง : คือเรียกว่าเป็นความรู้สึกมากกว่าค่ะ อย่างที่บอก มันเป็นช่วงเวลาที่หนูเริ่มนิ่งทางจิตใจแล้ว และมันทำให้เรารู้สึกว่ารวบรวมความคิดทุกอย่างได้แล้ว เราก็มองย้อนกลับไปชีวิตเราที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะฉะนั้นก็คิดว่าที่ผ่านมามันสวยงามนะ เรามีความสุขจริง ๆ และทุก ๆ เรื่องราวมันก็อยู่ในใจเราเสมอ ก็เลยได้นิทานความรัก พอได้ชื่อ นิทานความรัก ก็เลยแต่งมาเรื่อย ๆ เลยค่ะ

ค่อย ๆ ลองดูว่าเรารู้สึกอะไรไปบ้าง แล้วพอเขียนไปปุ๊บ อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้ใครหลายคนด้วย สุดท้ายเรื่องราวความรัก เราก็ตั้งใจให้มันมีตอนจบที่ดี แต่สุดท้ายบางคนอาจจะไม่มีตอนจบอย่างที่ตั้งใจไว้ เหมือนปราง เราพยายามตั้งใจเขียนมันแล้ว เราก็รู้สึกว่า ไม่เป็นไร เราทำดีที่สุดแล้ว ให้มันเป็นความทรงจำที่สวยงาม อย่าไปรู้สึกไม่ดี รู้สึกเสียใจ เราต้องก้าวเดินต่อไป

ปรางกึ้งmessageImage 1688002061726

วันเข้าห้องอัดวันแรก?
ที่ผ่านมาตลอด 1 ปี เราคุยกับพี่กึ้งมาตลอด เรียนร้องเพลงมาตลอด พัฒนาตัวเองมาตลอด ระหว่างทางที่หนูมีคลิปไวรัล หน้าสด ช่วงนั้นแหละค่ะเป็นช่วงพัฒนาตัวเอง เรียนร้องเพลงมาเรื่อย ๆ ค่ะ ก็ลุ้นค่ะ ตื่นเต้น ทุกคนบอกว่ารู้สึกยังไงก็ร้องออกมาอย่างนั้น

มีการปรับภาพให้เป็นศิลปินยังไง?
กึ้ง : คือผมว่าลึก ๆ เขามีความเป็นศิลปินอยู่แล้ว ผมได้เห็นตอนที่เขาร้องเพลง ท่าทางความเป็นศิลปินในตัวเองอยู่แล้ว แต่เขายังไม่รู้ตัว หลังจากที่เขาแต่งเพลงขึ้นมา เวลาผมได้ฟัง รู้สึกว่าเพลงก็มีความรู้สึก ก็เลยเป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนฟัง ถ้าให้แนะนำ คนที่เพิ่งอกหักอะไรก็อย่าเพิ่งฟังตอนกลางคืนคนเดียวนะครับ เป็นคำเตือนอย่างหนึ่ง ผมฟังก็รู้สึกตามไปด้วย มองย้อนสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมาในชีวิต แต่จริง ๆ มันคือความสวยงาม

ตอนแต่งเป็นช่วงที่อกหักหรือเปล่า?
ปราง : ไม่ใช่ค่ะ เป็นช่วงเวลาที่หนูมูฟออนเรียบร้อยแล้ว เป็นช่วงเวลาที่ตัวเองอยู่กับความรู้สึก นั่งมองชีวิตที่ผ่านมาบ้าง แต่จริง ๆ เป็นช่วงที่หนูมีความสุขด้วยซ้ำ

เอ็มวีเป็นยังไงบ้าง?
กึ้ง : จริง ๆ ถ้าดูเอ็มวีนี้ เพลงที่ปรางแต่งขึ้นมาเป็นกำลังใจให้คนหลาย ๆ คน เราอยากจะตีความให้ออกมาว่า จะมีนักแสดงหลาย ๆ ท่านมีอายุที่ต่างกัน มาแสดงถึงนิทานความรักของแต่ละคน ในหลายด้านของเรื่องราวความรัก อยากให้ลองติดตามดูเพราะแต่ละคนเป็นนักแสดงที่มีฝีมือสูง

ชักชวน ปิ่น เก็จมณี มาได้ยังไง?
ปราง: พี่ปิ่นน่ารักมากค่ะ ปรางโทรไปติดต่อพี่ปิ่นว่าอยากให้มาเล่นเอ็มวีให้ปราง แต่ว่าหนูยังส่งเพลงให้พี่ฟังไม่ได้จริง ๆ ค่ะ พี่ปิ่นก็บอกว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่มาเล่นให้ พี่เชื่อใจ พี่ปิ่นน่ารักมาก จริง ๆ วันนี้พี่ปิ่นอยู่ต่างจังหวัดค่ะ มาไม่ได้

ปรางกึ้งmessageImage 1688001985502

เห็นงานตัวเองเป็นยังไงบ้าง?
ปราง : ที่จริงตอนนี้ตัวหนูมีความสุขมากค่ะ เรามองงานตัวเอง เป็นศิลปะ เราใส่ทุกอย่างเต็มที่ ทุกๆ คนร่วมมือร่วมใจให้มันออกเป็นรูปเป็นร่าง สุดท้ายนี้ก็ต้องฝากความฝันให้กับผู้ฟังทุกคน แต่สุดท้ายจะเป็นยังไง หนูเชื่อว่าหนูทำดีที่สุดแล้ว

วันนี้ก็ได้เป็นนักร้องเต็มตัวแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง?
ปราง : ดีใจค่ะ แล้วก็อยากทำตรงนี้ให้พัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ ก็อยากจะมีซิงเกิล 2-3 ต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ

ก่อนหน้านี้มีข่าวปรางกับกึ้ง?
กึ้ง : ก็น่าจะเห็นชัดเจนแล้วครับ ต้องขอโทษปรางด้วย ที่เราเก็บเป็นความลับไว้ เพราะว่าโปรเจกต์พิเศษแบบนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่เราเตรียมพร้อมไว้ เพราะถ้าเขาร้องไม่ผ่านมาตรฐานของ 411 แล้ว ก็จะไม่ให้เป็นศิลปินครับ วันนี้ก็ผ่านแล้ว

เป็นยังไงบ้าง โดนข่าวจับคู่?
กึ้ง : สำหรับผม ชินอยู่แล้ว ผมแค่ห่วงน้องเฉย ๆ ครับ

ปราง : หนูก็อยากบอก แต่อธิบายมากก็ไม่ได้ค่ะ ก็นั่นแหละค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว

กึ้งเกร็งไหม อยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าว?
กึ้ง : ข่าวแบบนี้ผมผ่านมาหมดแล้วครับ คือไม่สะทกสะท้านอะไรแล้วครับตอนนี้ ได้หมดทุกอย่าง

ปรางมีคนมาถามเยอะมั้ย?
ปราง : มีมาถามเยอะมากค่ะ แต่เราก็ตอบไม่ได้ ขนาดคนสนิทเราก็ไม่ตอบ เพราะกลัวเรื่องจะหลุดไป ก็บอกว่าไม่มีอะไร อย่างคอนเสิร์ตที่ได้รับดอกไม้ ทุกคนก็ได้รับหมด

ชัดเจนแล้วว่าเป็นผู้บริหารกับศิลปิน?
ปราง : ผู้บริหารหนูค่ะ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ปรางกึ้งmessageImage 1688001939512

ปรางSnapinsta.app 350095326 518429210360241 7008986020140581147 n 1024

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo