Entertainment

ใบหม่อน กิตติยา รับเต็มปาก เป็นแฟนกับ แจ็ค แฟนฉัน ทั้งสองครอบครัวได้เจอกันแล้ว

ใบหม่อน กิตติยา เปิดใจที่แรก รับเต็มปาก เป็นแฟนกับ แจ็ค แฟนฉัน เผยทั้งสองครอบครัวได้เจอกันแล้ว

เซอร์ไพรส์วงการหนัก หลังจากที่หนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวคบหาดูใจกับ ใบหม่อน กิตติยา นางเอกสาวจากช่อง 8 ด้วยการโพสต์ภาพคู่กันอย่างหวานซึ้งประกาศไม่โสดกลางโซเชียล ถึงแม้จะเพิ่งเริ่มสตาร์ทรัก แต่ก็เป็นที่น่าจับตามองไม่น้อย งานนี้ ใบหม่อน ออกมาเปิดใจที่แรกกับเพจ ข่าวบันเทิงช่อง 8 พร้อมพูดถึงความรักในครั้งนี้ แถมยังมีช็อตที่เจ้าตัวออกอาการเขินหนักมากอีกด้วย

12 ใบหม่อน กิตติยา 6

ความสัมพันธ์มันเริ่มมาจากอะไร ?

“คือเราเจอกัน วันที่ไปนักกินข้าวกับพวกเบิ้ล ปทุมราช หลังถ่ายละครจบ ก็ไปกินเลี้ยงกัน และทางพี่เบิ้ลก็เดินไปหาโต๊ะพี่แจ็คแล้วก็แนะนำเราให้รู้จัก ว่านี่คือน้องที่เล่นละครด้วยกัน และอันนี้ก็คือจุดเริ่มต้นที่ได้เจอกันแล้วก็คุยกัน”

รู้จักกันนานหรือยัง ?

“ก็ประมาณ 2-3 เดือนได้แล้ว หลังจากที่คุยกันวันนั้นที่เจอกัน”

ตอนนี้สถานะของทั้งคู่คืออะไร ?

“ตอนนี้ก็คือเรียกว่าเป็นแฟนกัน ก็คือคบกันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ตกลงสถานะชัดเจน”

ได้เคลียร์กับเขาชัดเจนไหมเรื่องข่าวผู้หญิง ?

“เอาจริง ๆ เขาเป็นคนที่ไม่ได้เจ้าชู้อะไรเลย เราก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าเมื่อก่อนเขาเป็นยังไง แต่ด้วยความข่าวที่มันออกไปคนอาจจะเข้าใจแบบนั้น แต่ความจริงเขาไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออก แบบว่าถ้าเขาจริงจังกับใครก็จะหยุดที่คนนั้น ซึ่งกับเราเขาก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องผู้หญิง เพราะเขาบอกตรง ๆ ว่าถ้าการทำงานจะต้องเป็นยังไง แต่ถ้าคบเราอยู่แล้วไปมีผู้หญิงคนโน้นคนนี้ก็คือไม่มีเลย เขาจะถามเราว่าถ้าทำงานเกี่ยวกับผู้หญิงจะออกโอเคไหม เราก็เลยบอกโอเคมันเกี่ยวกับการทำงาน ก็คุยกันรู้เรื่องไม่ได้ซีเรียสอะไร”

12 ใบหม่อน กิตติยา 5

ถูกใจหรือว่าโดนใจอะไรกับทางเขาบ้าง ?

“ก็คือตอนที่เจอกัน เขาก็มีหายไปช่วงหนึ่งตอนที่ขอไลน์แรก ๆ เราก็คิดเหมือนทุกคนว่าคงเล่น ๆ ตามไลฟ์สไตล์ที่เขาออกข่าว ก็คงไม่ได้คิดจริงจัง เพราะก่อนที่เขาจะคุยกับเรา เขาก็มีคุยกับคนอื่น”

เขามาจีบเรายังไง ?

“เขาก็ขอไลน์เราไป แล้วก็ชวนคุยทำความรู้จักเราเรื่อย ๆ ซึ่งเขาก็ไม่ได้คุยกับคนอื่นเลยจะมีคุยกับเราคนเดียว เหมือนเป็นการส่งสัญญาณตั้งแต่ตอนนั้นเลย และคือพอจบวันนั้นเขาก็ไม่ได้มีการติดต่อกัน จนเขาทักไดเรคไอจีมาอีกครั้ง เลยได้มีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้นด้วย”

และคุยกับทางฝ่ายชายไหม หลังเป็นข่าวออกไป ?

“ก็มี ก็คุยกัน คือก็คุยปรึกษากันเรื่องลงรูปแหละ ก็แอบตกใจเหมือนกันว่าเขาจะลงจริง ๆ เพราะตอนแรกเขาบอกว่าขออนุญาตลงรูปได้ไหม เราก็บอกลงได้ลงเลย”

12 ใบหม่อน กิตติยา 3

เวลาโดนแซวเยอะ ๆ ยังมีเขินอายไหม ?

“ก็มีบ้าง ก็มีเยอะเลย เพราะบางคนเห็นข่าวที่ออกไป ก็มีส่งกลับมาให้ดู และถามว่าไปเจอกันได้ไง ไปรู้จักกันตอนไหน มันคือเรื่องจริงใช่ไหม ทุกคนมีคำถามหมดเลย เพราะไม่มีใครคิดว่าเราจะไปคบกับพี่เขาได้ เพราะบางคนเขาก็งงถามกันเข้ามาเยอะมาก คือทุกคนก็ตื่นเต้นไปด้วยกับเรา”

ทางครอบครัวว่ายังไงบ้าง ?

“ทุกคนก็โอเค ทั้งฝั่งเขาและฝั่งเราก็ถือว่าดีเลย ทางครอบครัวเขาก็ต้อนรับเราดี ทางครอบครัวเราก็แฮปปี้เลย คือได้มีโอกาสไปเจอกันมาเรียบร้อยแล้วสำหรับทั้งสองบ้าน”

12 ใบหม่อน กิตติยา 4

12 ใบหม่อน กิตติยา 1

12 ใบหม่อน กิตติยา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo