Entertainment

เปิดตัวคบต้นปี ล่าสุด นักร้องสาวประกาศโสด ถามกลับฝ่ายชาย 6 เดือนที่ผ่านมาเต็มที่ไหม?

เกิดอะไรขึ้น? ลาล่า อาร์สยาม โพสต์คืนอิสระให้เธอ หลังเปิดตัวคบแฟนมือกลองต้นปี ถามกลับฝ่ายชาย 6 เดือนที่ผ่านมาเต็มที่ไหม?

ความรักครั้งใหม่ของนักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี ที่เพิ่งเปิดตัวหวานกับแฟนหนุ่มมาดเข้ม ตูน มือกลองของก้อง ห้วยไร่ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่ออยู่ ๆ ลาล่า ก็ออกมาโพสต์ส่อแววคล้ายมีปัญหาผิดใจกัน

8 ลาล่า อาร์สยาม 3

โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “ใครที่มีคู่ อย่าพาไปเปิดตัวร้าน #สะแตกแดกตับ ของพี่อี๊ดนะ จบทุกคู่ แม้กระทั่ง..เรา 555 ขอคืนอิสระให้เธอ” ต่อมาก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “อุ๋ยยยย…โสดติ” ซึ่งลาล่าเข้ามาตอบ “โสดจ้า”

ขณะที่ฝ่ายชายได้เข้ามาถามสั้น ๆ ว่า “เพื่อ?” ลาล่าตอบกลับว่า “เพื่อคุณไงคะ และเพื่อเรา ในเมื่อไม่คุยกันแล้วจะได้ไม่ต้องมีอะไรติดขัด ก็คืนอิสระให้กันนะคะ เอาในแบบที่คุณชอบ ไม่ต้องคุยกัน”

รวมถึงมีคนบอก “อย่าประชดประชันกันสิ ไม่เอา” ลาล่าก็บอกว่า “อะไรที่พี่ไม่รัก และไม่เต็มที่บ้าง แล้วกับอีกคนละ รูปพี่ซักรูป เคยโพสต์ลงโซเชียล ให้คนได้เห็นบ้างป่าว 6 เดือนที่ผ่านมา ทุกคนก็เห็นอะไรเปลี่ยนไปบ้าง แม้กระทั่ง 4 วันผ่านไป ไปรบที่รัสเซียหรา ถึงไม่มีการติดต่อ 555”

8 ลาล่า อาร์สยาม 5
8 ลาล่า อาร์สยาม 6
8 ลาล่า อาร์สยาม 1
8 ลาล่า อาร์สยาม 2
8 ลาล่า อาร์สยาม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo