Entertainment

อิงฟ้า-ชาล็อต เผยมุมมองเรื่องเซ็กส์ ตอบชัดโอกาสที่ทั้งคู่จะคบกัน…กี่เปอร์เซ็นต์?

อิงฟ้า-ชาล็อต เผยมุมมองเรื่องเรื่อง SEX ที่ไม่มีใครกล้าถาม พร้อมเล่าความสัมพันธ์แบบนี้ มีให้ได้เเค่คนเดียว!

เมื่อคู่จิ้นอย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน โคจรมาพบกันใน รายการ HELLO ENGFA อิงฟ้ามาหานะเธอ คู่จิ้น 2 สาวสวยจากเวที Miss Grand Thailand 2022 ที่มีแฟน ๆ จับตาอย่างมาก งานนี้ ชาล็อต มาบุกถึงบ้าน อิงฟ้า ทั้งที เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก ๆ พร้อมขอเปิดใจแบบลึกซึ้งที่สุดกับมุมมองในเรื่องเซ็กส์ครั้งแรกในรายการ โดยเผยการให้คะแนนเซ็กส์ของตัวเอง และโอกาสที่จะคบกันว่ามีกี่เปอร์เซ็นต์ ขอบอกเลยว่าแซ่บเว่อร์!

12 อิงฟ้า ชาล็อต อิงฟ้ามาหานะเธอ 4
อิงฟ้า-ชาล็อต

มีความรักเรื่องเซ็กส์ถือเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเราไหม ?

ชาล็อต : สำคัญ ให้ 90% คือมันต้องไปควบคู่กัน

ถ้าเราจะคบใครสักคนเราวัดเรื่องนี้ด้วยไหมว่าผ่านหรือไม่ผ่าน ?

ชาล็อต : วัดด้วย (หัวเราะ)

สเปคที่เห็นแล้วใช่เลย ?

ชาล็อต : (หัวเราะ) ชอบคนสูง คือชอบคนที่เรามองแล้วรู้สึก น่าหมั่นเขี้ยวตลอดเวลา พร้อมที่จะขย้ำตลอดเวลา

จำกัดในเรื่องของเพศไหม ?

ชาล็อต : ยังตอบไม่ได้ถ้ายังไม่เคยลอง

แล้วคิดว่าการมีคู่จิ้น หญิง-หญิง สมมติว่าเรามีแฟนเป็นผู้หญิง ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์จะเกิดขึ้นกับเราไหม ?

ชาล็อต : คิดว่าไม่ (หัวเราะ) เพราะว่าถ้าพูดตรง ๆ มันก็มีตัวช่วยในเรื่องของเซ็กส์ด้วย

จากนั้น ชาล็อต จึงได้ถามกลับ อิงฟ้า ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นอย่างไรบ้าง ?

อิงฟ้า : พี่ไม่ติดเพราะว่าเป็นคนที่ปรับตัวได้กับสถานการณ์ที่เจอ อาจจะด้วยเหมือนเราคบมาได้หลากหลายทางเพศแล้วจริง ๆ และเห็นว่าถ้าเราคบเพศนี้ ๆ จะเป็นยังไง แต่พี่จะไม่ได้ตัดสินคนที่รูปร่างนะ หมายถึงว่าไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรก็ตาม แต่ถ้าวันนี้ฟีลลิ่งเราเป็นแบบนี้มันก็จะเข้าหาแบบนี้ ก็เลยไม่ติด ถ้าให้คะแนนเซ็กส์ตัวเองก็ให้ 100% (หัวเราะ)

12 อิงฟ้า ชาล็อต อิงฟ้ามาหานะเธอ 3
อิงฟ้า-ชาล็อต

ระหว่างคนที่จีบเรากับคนที่เราจีบ ชอบแบบไหน ?

ชาล็อต : เราจีบเขา เพราะรู้สึกว่าเรามีความรู้สึกดี ๆ ให้กับเขา แต่ถ้าเป็นคนที่เข้ามาจีบเราจะรู้สึกว่าเขารักเราจริงหรือเปล่ายังไม่รู้เลย แต่ถ้าเป็นเราไปจีบเขาเรารู้จุดประสงค์เป้าหมายคือเราชอบนะ แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้สมหวังก็ตาม อย่างน้อยขอลองก่อน เป็นคบที่คบใครก็คบนาน แต่ยังไม่เคยคบใครเกิน 3 ปี ไม่เขานอกใจก็เรานอกใจ

จากนั้น ชาล็อต ถาม อิงฟ้า ต่อว่าเคยเจอเหตุการณ์ที่รถไฟชนกันบ้างไหม ?

อิงฟ้า : ไม่มี เป็นคนที่ถ้าเล็งแล้วจะพุ่งไปเลย คนเดียวก็เลยเจ็บเยอะ เจ็บหนัก เจ็บจริง เพราะว่าไม่มีสำรองก็เลยกลายเป็นคนที่คลับฟรายเดย์ พี่เป็นคนบูชาความรัก ไม่รู้ว่าคนอื่นใช้ชีวิตกันยังไง แต่เราใช้ชีวิตดำเนินในแต่ละวันไปด้วยความรัก ยิ่งเราทำงานเยอะในทุก ๆ วัน เจอเรื่องโน้นนี่นั่น ก็จะชอบมีคอมฟอร์ตโซนของตัวเอง ก็คือใครสักคนที่สามารถเล่าให้ฟังได้ว่าวันนี้เจออะไร หรือแค่มองตาก็สามารถรับรู้ได้ว่าวันนี้เหนื่อยนะ เข้ามากอดเป็นคนที่ติดสกินชิพมาก แต่ตอนนี้ไม่ได้รีบเพราะรู้สึกว่าสนุกกับการทำงาน การที่ได้เจอคน

ชาล็อต : มุมมองความรักสำหรับหนู มองแค่ว่าอยากได้คนที่แบบสบายใจที่จะอยู่ด้วยในทุก ๆ วัน คอยสอนกัน คอยเตือนกันได้ แต่ขอให้รู้ว่าทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็คือจะไม่ปล่อยมือออกจากกัน ถ้าในอนาคตถ้ามีจริง ๆ ขอให้เขารับหน้าที่ของเราได้ด้วย ในจุด ๆ นี้

12 อิงฟ้า ชาล็อต อิงฟ้ามาหานะเธอ 5

ก่อนปิดท้ายด้วยคำถามที่หลายคนอยากรู้คือ อิง-ล็อต ในต่อไปจะไปในทิศทางไหน และจะเป็นยังไง ?

อิงฟ้า : มันก็ไปเรื่อย ๆ ในที่นี่คือเราไม่ได้เป็นแฟนกัน ถ้าเราบอกว่าวันนี้ อิง-ล็อต คือแฟนกันมันจะตอบง่ายมากว่าแบบอนาคตอาจจะเลิกกันก็ได้ แต่ถ้าสมมุติว่าเราบอกว่าความรู้สึกคือมันไม่มีสถานะ เป็นความสัมพันธ์ที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะมันเป็นความรู้สึกที่เรารู้สึกกับเขาแค่คนเดียว ไม่รู้จะพูดกับความสัมพันธ์ตรงนี้ยังไง แต่ว่ามันก็มีแต่ความรักและความหวังดีให้ แต่บางครั้งมันก็มีอะไรที่บั่นทอนจิตใจมาก ๆ ซะจนบางที เราคิดว่าเกราะของเรามันแข็งแรงแหละบางครั้งมันก็ถูกกัดกร่อนไปเหมือนกัน เชื่อว่าคนมีคู่จิ้นมันจะมีอยู่ 2 เลเวลที่จะไปต่อดีไหมหรือจะพอแค่นี้ดี เพราะว่าเราแค่กลัวคนผิดหวังเฉย ๆ

ชาล็อต : หลายคนบอกว่า อิงล็อต ขายจิ้น

อิงฟ้า : พวกเราจะพูดกันบ่อยว่าโมเมนต์ที่เกิดขึ้นคือ โมเมนต์ธรรมชาตินะ ถ้าได้เห็นก็คือจะได้เห็น แต่เราแค่กลัวว่าวันหนึ่งคนจะผิดหวัง บางครั้งก็เคยรู้ว่าอยากพอ เหนื่อยจังเลย แบบคนไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็นอยู่ พอเรามานั่งทบทวนคิดดี ๆ ก็โอเค เราควรจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แล้วมันจะอยู่ได้แค่ไหน นานแค่ไหนก็ไม่เป็นไร

12 อิงฟ้า ชาล็อต อิงฟ้ามาหานะเธอ 1

อิง-ล็อต มีโอกาสเป็นไปได้จริงไหม กี่เปอร์เซ็นต์ ?

ชาล็อต : ก็ต้องดูอนาคต เคยคิดว่ามันจะเป็นเปอร์เซ็นต์สูงด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้มันจะเหลือ 60% เพราะรู้สึกว่าเป้าหมายในอนาคตของเรา 2 คนมันต่างกัน หลายสิ่งหลายอย่างในการใช้ชีวิต นิสัยของกันและกัน อาจต้องมีการคุยการปรับกันมากกว่านี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่เคยมีโอกาสได้มานั่งคุยกันถึงตรงนี้ด้วยซ้ำว่าเราจะเป็นยังไงกันต่อ ชอบกันจริง ๆ ไหม ไม่เคยเลยเป็นไปตามธรรมชาติ ก็ต้องรอดูว่าความรู้สึกของเรา 2 คนจะไปตรงกันตอนไหน แต่ถ้ามีโอกาสไหมก็คงมี แต่ว่าไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เท่านั้นเอง

อิงฟ้า : คือยังไม่ได้มีอะไรแบบว่าเกินเลยกันนะ ยังไม่ได้มีถึงขั้นนั้น แต่จะมีช่วงโมเมนต์ที่เหมือนได้ใกล้กันมาก ๆ โอกาสที่จะเป็นไปได้ก็อยู่ที่อนาคต เหมือนต้องปล่อยให้พวกเราเติบโต และให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเมือไหร่ที่มันคลิกกันมันก็ใช่

12 อิงฟ้า ชาล็อต อิงฟ้ามาหานะเธอ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo