Entertainment

พระเอกหนุ่มตอบแล้ว FC ลุ้นจีบนางเอกคู่จิ้น หลังโผล่เมนต์แซว แถมฝ่ายหญิงเพิ่งโสด

เกรท วรินทร ตอบแล้ว FC แห่ลุ้น #เกรทแมท คืนชีพ หลังโผล่เมนต์แซว แมท ภีรนีย์ แถมฝ่ายหญิงเพิ่งโสด

แฟน ๆ แห่ลุ้นคืนชีพคู่จิ้น #เกรทแมท หลังนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์คลิปขณะฝึกซ้อมตีเทนนิสกับโค้ช พร้อมแคปชันที่ระบุว่า “เมื่อโค้ชเชื่อมั่นในตัวเรา เราก็..เหนื่อยสิครับโผมมม” โดยมีแฟนคลับต่างเข้ามาเมนต์กันเพียบ

11 เกรท วรินทร 4

และหนึ่งในนั้นมีพระเอกคู่ขวัญ เกรท วรินทร ที่มีความสนิทสนมและแสดงละครร่วมกันกับ สาวแมท หลายเรื่อง เข้ามาเมนต์แซวว่า “5555 มาเตะบอลมั๊ยล่ะ” ด้าน สาวแมท ตอบกลับด้วยว่า “ใครเค้าจีบสาวด้วยการชวนไปเตะบอลกันเล่า” จนทำเอา ทั้งสองฝ่ายต่างเข้ามาแซวคู่จิ้นคู่นี้ เพราะทั้งคู่ก็โสดเหมือนกัน

ล่าสุด (26 มิ.ย.) หนุ่มเกรท ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “อ๋อ…ดีครับ น่ารักดี (มีลุ้นไหม?) คำถามแรกก็รุนแรงเลย ไม่มีอะไรเลย เป็นคอมเมนต์แซวกันปกติกับแมท แล้วแมทเป็นคนเปิดมาแรงด้วยนะ เราก็แค่ชวนไปเตะบอลขำ ๆ แต่ว่าดีใจที่เห็นเพื่อนสตรอง เห็นเพื่อนมีกิจกรรมที่เขาได้ทำแล้วมีความสุข”

“ส่วนฟีดแบ็กจากแฟน ๆ เรื่องคู่จิ้น พูดจริง ๆ ได้เข้าไปอ่านเหมือนกัน คิดถึงเหมือนกัน คิดถึงในที่นี้หมายถึงว่าเราไม่ได้เล่นละครกับแมทมานานแล้ว แต่ว่าที่ผ่านมาก็ได้คุยได้ทักทายกันเรื่อย ๆ ก็คิดถึงการเล่นละครกับแมท (สักเรื่องไหม?) ถ้าเป็นไปได้ก็ดีเหมือนกัน”

“ผมว่าดูจากอินสตาแกรมหรือว่าหลาย ๆ อย่างก็ดูออกว่าเขาได้กลับมาดูแลตัวเอง ได้รักตัวเอง ได้ออกกำลังกาย”

IG : @great_rider10

11 เกรท วรินทร 5

11 เกรท วรินทร 1

11 เกรท วรินทร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo