Entertainment

กาลเวลาทำอะไร ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ไม่ได้จริง ๆ งามเลอค่าในวัย 55 กะรัต สมระดับจักรวาล

กาลเวลาทำอะไร ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ไม่ได้จริง ๆ เปิดภาพล่าสุด กับความสวยเลอค่าในวัย 55 กะรัต สมระดับจักรวาล

คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สวยระดับตำนานที่แท้จริง สำหรับ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก นางสาวไทยปี 2531 และมิสยูนิเวิร์ส ปี ค.ศ. 1988 ตัวแทนชาวไทยคนที่ 2 ที่ได้รับตำแหน่งนางงามจักรวาล

10 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ในวัย 55 6

ล่าสุด (22 มิ.ย.) น้องฉัตร ฉัตรชัย ช่างแต่งหน้าฝีมือขั้นเทพ ก็ได้มาสะบัดแปรงแต่งหน้า ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ เนรมิตรความสวยระดับจักรวาล โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @nongchat พร้อมเล่าความประทับใจในครั้งนี้ด้วยว่า

“ดีใจที่พี่ปุ๋ย บินมาจากอเมริกา และน้องฉัตรได้มีโอกาสดูแลความสวยให้อีกครั้ง พี่ปุ๋ยเรียกเราว่าซูเปอร์สตาร์ 5555 พี่สวยใจดี ร่าเริง เก่ง สมกับนางงามจักรวาลจริง ๆ ประทับใจมาก ๆ กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจดี ๆ นะครับ”

“นางงามจักรวาล คุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ @bui.simon ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเมืองไทยถึงคว้ามงกุฎจักรวาลมาครองได้ น้องฉัตรได้ทำงานดูแลความงามให้พี่ปุ๋ย ซึ่งพี่ปุ๋ยหน้าสดไม่แต่งก็สวยอยู่แล้ว ยิ่งแต่งยิ่งสวยขึ้นไปอีกครับ พี่ปุ๋ยมีความงดงามจากภายในจริง ๆ ทุกบริบท และทุกกิริยา ช่างสวยงามสง่าราวกับนางฟ้าจริง ๆ กราบขอบพระคุณพี่ปุ๋ยที่มอบโอกาสพิเศษให้น้องฉัตรได้ดูแลความสวยให้อีกครั้ง ช่างเป็นความโชคดีของน้องฉัตรจริง ๆ ครับ”

ซึ่งปีนี้ ปุ๋ย อายุเข้าปีที่ 55 กะรัต แล้ว แต่กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริง ๆ ออร่าความสวยยังคงตราตรึง สมกับที่เป็นระดับตำนานจริง ๆ  จะเฉิดฉาย เปล่งประกายขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

10 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ในวัย 55 5

10 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ในวัย 55 3

10 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ในวัย 55 2

10 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ในวัย 55 4

10 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ในวัย 55 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo