Entertainment

ก็ว่าหน้าคุ้น! ลุงพล-ป้าแต๋น เปิดใจเล่านิสัย จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง หลังเคยร่วมงานกัน

ก็ว่าหน้าคุ้น! ลุงพล-ป้าแต๋น เปิดใจเล่านิสัย จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง หลังเคยร่วมงานกัน บอกว่าร่วมงานกันระยะสั้น ๆ เป็นคนน่ารัก สวย พูดจาดี เป็นคนสุภาพ

เรียกได้ว่านาทีดังกว่าดาราแล้ว สำหรับ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง เจ้าของแบรนด์สครับผิวยี่ห้อ งามพริ้ง หรือ จ๊ะโอ๋-ปริศนา ศรีตะโชติ CEO สาววัย 32 ปี ที่ก่อนหน้านี้ที่เคยออกมาเล่าเส้นทางชีวิตของเธอว่า รายได้ 3 ล้าน ช้อปปิ้ง 1 ล้าน ทำงาน 5 ปี มีบ้าน 2 หลัง รถ 5 คัน บ้านตากอากาศอีก 3 หลัง คอนโด 1 ห้อง อีกทั้งยังได้จ้างคนดังมากมาย มาเป็นพรีเซนเตอร์กับสินค้าของแบรนด์เธออีกด้วย

ปกลุงจ๊ะโอ๋ งามพริ้ง

ลุงพล-ป้าแต๋น เปิดใจเล่านิสัย จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง หลังเคยร่วมงานกัน

ล่าสุด (21 มิ.ย.) ในรายการ ลุยชนข่าว ได้มีการรายงานข่าวของ จ๊ะโอ๋ พร้อมกับได้ไปสัมภาษณ์ ลุงพล-ไชยพล วิภา กับ ป้าแต๋น-สมพร หลาบโพธิ์ หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของทั้งคู่ ที่เคยร่วมงานกับ จ๊ะโอ๋ CEO สาว

ลุงพล เผยภาพที่เห็นเมื่อ 2-3 ปีก่อน จ๊ะโอ๋ ติดต่อมาให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ เท่าที่สัมผัส จ๊ะโอ๋ ก็เป็นคนน่ารักดี ไม่ได้ดูมีท่าทีอะไร ร่วมงานกันระยะสั้น ๆ เป็นคนน่ารัก สวย พูดจาดี เป็นคนสุภาพ ตอนนั้นถ่ายงานร่วมกัน 2 วัน หลังจากนั้นก็ได้ทราบว่าเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เจ้าของแบรนด์ ถือว่าได้เห็นเขาเติบโตก็จำเขาได้

“มีงานที่เขาเรียกว่าฉลองยอดขาย เราไม่ได้ไปร่วมงาน ก็แค่นั้น หลังจากนั้นก็ไม่มีอีก ได้พูดคุยสัญญา การลงคลิปต่าง ๆ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เขาน่ารักดี เขาสวยไง เราก็บ้าน ๆ เขาก็สวย คุยดี พูดหวาน ไม่มีอะไรมาก เขาเป็นเจ้าของแบรนด์ พอเห็นข่าวแล้วในติ๊กต็อก ตอนแรกก็ว่าคุ้น ๆ”

ขอบคุณที่มา : ลุยชนข่าว

จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ลุงพลป้าแต๋นmessageImage 1687405661964

จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ลุงพลป้าแต๋นmessageImage 1687405646026

จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ลุงพลป้าแต๋นmessageImage 1687405615314

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo