Entertainment

โอบ-มะปราง ออกงานคู่ครั้งแรก หลังเลิกรา แม้รักจบลง แต่ยังเป็นเพื่อนกันได้

โอบ-มะปราง ออกงานคู่ครั้งแรก หลังเลิกรา แม้รักจบลง แต่เป็นเพื่อนกันได้ กำลังอยู่ในช่วงที่มูฟออนกันทั้งสองคน พร้อมเผยต่อไปถ้ายังมีงานคู่กันก็ยังสามารถร่วมงานกันได้

ปิดฉากความรักกันไปอีกหนึ่งคู่ในปีนี้ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง กับนักแสดงหนุ่ม โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้เปิดใจว่า เหตุผลที่เลิกกัน ก็เพราะว่าพยายามปรับแต่เข้ากันไม่ได้ ส่วนทางฝ่ายชายก็บอกว่าการมูฟออนคงจะต้องใช้เวลาเพราะคบกันมาหลายปี ยืนยันว่ายังเป็นเพื่อนกันได้ ทำงานร่วมกันได้

ปกโอบมะปรางออกงานคู่

โอบ-มะปราง ออกงานคู่ครั้งแรก หลังเลิกรา แม้รักจบลง แต่เป็นเพื่อนกันได้

ล่าสุด (21 มิ.ย.) โอบ และ มะปราง ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ไปต่อไม่ได้เป็นครั้งแรก พร้อมกัน ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยทาง โอบนิธิ ได้เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับสาวมะปราง โดยหนุ่มโอบเผยว่า ตอนนี้สบายดี กินข้าวได้ปกติมีละครที่ต้องโชว์หุ่นจึงคุมอาหาร เลยดูเหมือนผอมลง จนทำให้แฟนคลับเป็นห่วง แม่พยายามบังคับให้กินข้าวให้หมด แม่เป็นห่วง คนสนิทคนที่เคยรู้จักทักมาให้กำลังเป็นจำนวนมาก

ตอนนี้กำลังมูฟออนอยู่ เราต้องเดินหน้าต่อ แข็งแรงในระดับนึงที่เดินต่อ เข้มแข็งขึ้นประมาณ 5-10 % สามารถทำงานร่วมกันได้ไม่ได้อึดอัด วันนี้ยังไม่ได้เจอมะปราง หลังจากเกิดเหตุการณ์ยังไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้โทรหาเพราะเกรงใจ อยากพูดต่อหน้ามากกว่า ยืนยันเรายังเป็นเพื่อนกันได้เจอกันยังทักทายกันบ้างอาจจะไม่ได้ลงดีเทลเหมือนเมื่อก่อน

พี่สาวเราได้มีฝากมาขอโทษที่โพสต์แบบนั้น สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ น่าจะว่างยาว ยังไม่ชินกับการอยู่คนเดียวเท่าไหร่ ก็มีโทรคุยกับเพื่อนหากิจกรรมทำบ้าง

โอบมะปรางmessageImage 1687399400118

ด้าน สาวมะปราง เผยว่า มีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งหลังจากเลิกกัน เพราะมีงานที่ต้องทำด้วยกันอยู่ ตอนนี้สบายใจขึ้นมีกดดันบ้าง วันนี้ค่อนข้างยุ่งยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกันบรีฟกันเรื่องงานมากกว่า วันนี้ก็มีเกร็ง ๆ บ้างที่ต้องเจอกัน ต่อไปถ้ายังมีงานคู่กันก็ยังสามารถร่วมงานกันได้

เรื่องที่เข้าใจผิดยังไม่ได้คุยกัน เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นก็เป็นเรื่องปกติที่คนจะเอาเรื่องราวมาปะติดปะต่อกัน อ่านเจอข่าวแรงก็มีนอยด์บ้าง พยายามอ่านแต่คอมเมนต์ที่ทำให้รู้สึกสบายใจ ตอนนี้มีสารและข้อมูลเยอะมากที่ออกมาเยอะมากไม่สามารถคอนโทรลได้ ยืนยันไม่ได้มีการคบซ้อน

ยังไม่มีโอกาสได้คุยหรือขอโทษกันเรื่องที่พี่สาวโอปโพสต์ แต่น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันไม่ได้ติดใจอะไรทุกวันนี้มีสิ่งที่ต้องโฟกัสเยอะมาก เพื่อน ๆ เป็นห่วงจากข่าวที่ออกไป แต่เราก็เลี่ยงที่จะไม่อ่านและพักผ่อน

ขอบคุณ : ข่าวช่อง 3 , NineEntertain Official

โอบมะปรางmessageImage 1687399225788

โอบมะปราง670293816789

โอบมะปราง039531347682

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo