Entertainment

ไม่ต้องลือแล้ว นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน โสดแบบสวย ๆ รอเจอคนที่ใช่ ไม่เข็ดคนในวงการ

ไม่ต้องลือแล้ว มารี เบรินเนอร์ เลิก พิชญ์ กาไชย โสดแบบสวย ๆ รอเจอคนที่ใช่ ไม่เข็ดคนในวงการ ตอนนี้ขอโฟกัสธุรกิจ

เรียกว่าถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ มารี เบรินเนอร์ และ พิชญ์ กาไชย ที่ก่อนหน้านี้ ตกเป็นหนึ่งในลิสต์รายชื่อถูกโยงข่าวลือ ‘นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน’ อีกทั้งเพื่อนสาวของ มารี ยังปล่อยโป๊ะคอมเมนต์กลางไอจีว่า “โสดแล้วสวยมาก” จนทำเอาชาวเน็ตหูผึ่งไปตาม ๆ กัน และต่างก็จับตาสถานะหัวใจว่าสรุปเลิกหรือไม่เลิกกันแน่ ?

8 มารี เบรินเนอร์ 2

ล่าสุด (20 มิ.ย.) สาวมารี เปิดใจยอมรับว่าโสดแล้ว โชคดีที่เพื่อนเยอะ เราก็เลยจะไม่เคยอยู่ว่าง จะอยู่กับเพื่อนตลอด แล้วอยู่ในวัยที่รู้สึกว่ามีโอกาสได้โฟกัสงาน โฟกัสชีวิตตัวเอง ได้หันมาสะท้อนว่าจริง ๆ แล้วชีวิตนี้เราอยากจะทำอะไร อยากจะพัฒนาธุรกิจอะไรไหม เพราะฉะนั้นมันก็จะเป็นช่วงเวลาในชีวิต ที่รู้สึกว่าทุกอย่างมันเริ่มจะลงตัวเข้าที่

เหมือนเราผ่านช่วงวัยรุ่นมา พอวัยทำงานก็ได้ลองทำงานหลาย ๆ แบบ ได้เจอผู้คนหลาย ๆ กลุ่ม จนกระทั่งวันหนึ่งที่อายุเท่านี้ แล้วเริ่มรู้ว่าจริง ๆ ชีวิตจะไปในทางไหนต่อ ทั้งเรื่องส่วนตัว ทั้งเรื่องงาน และกลุ่มเพื่อน เริ่มเห็นชัดว่าใครที่จะอยู่ในชีวิตเราไปยาว ๆ

โสดแล้วสวยขึ้น คิดว่าอาจจะเป็นด้วยความที่มีเวลาว่างแต่งตัวมากขึ้น หรือออกไปเจอผู้คนมากขึ้น ก็เลยอาจจะเห็นหน้าบ่อยขึ้นหรือเปล่า ตามรูป ตามโซเชียล ใช้ชีวิตเต็มที่ตลอดเป็นปกติ ปล่อยฟรีตลอดอยู่แล้ว ก็ปล่อยให้ชีวิตเป็นไปตามจังหวะเลย คือปกติเป็นคนไม่เคยวิ่งเข้าหา วิ่งไขว่คว้าหา อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวถ้าเกิดมันจะเจอใครที่ดี ถูกเวลา ถูกสถานที่ ก็ค่อยว่ากันไป

แต่ครั้งนี้ก็น่าจะโสดนานสุดแล้ว ก็ดีเหมือนกัน ก็ดีอีกแบบ (ปกติโสดนานเท่าไหร่?) คือส่วนใหญ่มันก็จะแบบ โอเคมีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ครั้งนี้ด้วยความที่เราอยู่บ้านกับสัตว์เลี้ยงค่อนข้างเยอะ อยู่กับเพื่อนกลุ่มเดิม ๆ แค่นี้ เลยไม่ได้ออกไปเจอผู้คนเยอะแยะมากมาย เหนื่อย ตอนเด็ก ๆ เราจะมีพลังออกไปทำความรู้จักกับคนโน่นคนนี้

8 มารี เบรินเนอร์ 3

เปิดรับผู้สมัครเหรอคะ ปกติค่ะ เป็นคนไม่ค่อยปิดใจอยู่แล้ว แต่คือค่อนข้างตามใจตัวเอง ตามฟีลลิ่ง ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรเยอะแยะมากมาย (ไม่เข็ดความรัก?) คิดว่าถ้าคนจะเข็ดกับความรัก มันก็น่าเสียดายเนอะ คือมันมีคนบนโลกตั้งเยอะตั้งแยะให้เรารู้จัก ไม่ว่าจะเป็นแบบเพื่อนก็ตาม การได้รู้จักคนใหม่ ๆ ไม่ควรจะปิดกั้นตัวเองในทุก ๆ แง่เลย

ถามว่าตอนนี้มีใครเข้าตาหรือยัง ก็ยังไม่อะไรขนาดนั้น อยู่อย่างแฮปปี้ดีกว่า อยู่บ้านกับหมาแมว ได้ทำงานอะไรที่เราเคยอยากจะเริ่มต้นทำ ถามว่าเพื่อน ๆ ชอบให้โสดหรือว่าเชียร์ให้มีแฟน คือคิดว่าเพื่อน ๆ น่าจะรู้ว่ายัดเยียดใครให้ไม่ได้ (หัวเราะ) เขาก็จะปล่อยให้เราเป็นเวย์ของเรา เราก็อาจจะเป็นคนธรรมชาติสุด จนเขาเดากันไม่ถูก ว่าจะชอบคนนี้ไหม ก็จะไม่ค่อยมีใครยุ่ง

ไม่ได้คิดว่าอาชีพ หรือว่าประวัติคน หรือกลุ่มเพื่อนคน มันมีผลกระทบว่าคน ๆ นั้นจะเป็นยังไงในชีวิตจริง คิดว่าทุก ๆ คนมันสามารถที่จะประทับใจต่อกันและกันได้ หรือสามารถเป็นคนที่ดีต่อกันและกันได้ มันก็ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิตของคนสองคนมาเจอกันมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับอย่างอื่นค่ะ (รอลุ้นปีนี้จะมีไหม?) ก็รอดูค่ะ (ยิ้ม)

8 มารี เบรินเนอร์ 1

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo