Entertainment

มดดำ ลั่นเลย! แมท ภีรนีย์ แจงภาพควงหนุ่มที่หัวหิน น็อต เปรยหัวอกเดียวกันมาเจอกัน

มดดำ จี้ถามอะไรยังไง? แมท ภีรนีย์ แจงภาพควงหนุ่มที่หัวหิน น็อต วรฤทธิ์ เปรยหัวอกเดียวกันมาเจอกัน มีเรื่องให้คุยกันเยอะ

กลายเป็นที่จับตาขึ้นมาในทันที สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เพราะนับตั้งแต่เป็นสาวโสดแบบเต็มตัวปุ๊บ ออร่าความสวยก็ดูเหมือนจะยิ่งเปล่งปลั่งขึ้นไปอีกเท่าตัว เรียกได้ว่ากลับมาฮอตแรงอีกครั้ง แถมก่อนหน้านี้ ก็มีคนไปถ่ายภาพ แมทไปเดินตลาดตอนกลางคืนกับหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง พร้อมทั้งมีโมเมนต์สนิทสนมทั้งจูงมือ กำลังเดินเคียงคู่อยู่กลางตลาด แล้วมีช็อตมุ้งมิ้ง ทั้งช็อตเดินด้วยกัน และช็อตที่เหมือนมีอะไรเข้าตาแมท และฝ่ายชายช่วยดูให้ โดยก่อนหน้านี้ แมทบอกว่าตอนนี้เปิดใจ แต่ต้องสแกนมากขึ้น

7 แมท ภีรนีย์ แจงภาพควงหนุ่มที่หัวหิน 1

ท่ามกลางการตั้งข้อสงสัยว่า หนุ่มคนนี้ อาจจะเป็นเพื่อน หรือคนสนิทหรือเปล่า ล่าสุด (20 มิ.ย.) สาวแมท เปิดใจในรายการแฉ  เผยว่าสถานะตอนนี้โสด แต่ก็มีเป็นเพื่อนใหม่ ๆ เข้ามา เอาจริง ๆ ในใจลึก ๆ ยังมีความหวั่นเกรงอยู่ แต่ไม่ใช่กลัว ไม่กล้าคุยกับใครอีกเลย ฉันครองโสด ไม่ใช่แบบนั้น ไม่ได้ปิดตัวเองขนาดนั้น แต่เปิดเผยเหมือนที่ผ่านมาไหม ก็ต้องยอมรับว่าไม่ แล้วก็กลัวเลือกผิดแบบที่ผ่านมาด้วย

ส่วนภาพกับหนุ่มปริศนาที่หัวหิน แมท ตอบว่า ก็เพื่อน ๆ กัน (มดดำ : ผู้จัดการยิ้มแปลก ๆ) ไม่แปลกค่ะ ด้าน น็อต วรฤทธิ์ พิธีกรก็พูดขึ้นว่า “หัวอกเดียวกัน เขาให้คำปรึกษากัน” (มดดำ ถามน็อต เพื่อนมึงเหรอกูว่าใช่) ไม่ใช่ ไม่ใช่ (มดดำ : น็อตมึงเป็นกามเทพหลายคู่แล้ว) อันนี้ไม่เกี่ยว เขาเป็นเพื่อนกัน เขาเหมือนคนหัวอกเดียวกัน มีเรื่องให้คุยกันเยอะ มีเรื่องปรึกษากัน ปรึกษาธุรกิจ

7 แมท ภีรนีย์ แจงภาพควงหนุ่มที่หัวหิน 2

7 แมท ภีรนีย์ แจงภาพควงหนุ่มที่หัวหิน 3

7 แมท ภีรนีย์ แจงภาพควงหนุ่มที่หัวหิน 4

7 แมท ภีรนีย์ แจงภาพควงหนุ่มที่หัวหิน 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo