Entertainment

แอฟ ทักษอร เปรี้ยวแซ่บในชุดเกาะอกดำ ขึ้นปกนิตยสาร คนจับตาหนุ่มคนนี้…เมนต์ไวสุด!

แอฟ ทักษอร ลุคนี้เปรี้ยวแซ่บในชุดเกาะอกดำ ขึ้นปกนิตยสารแพรว แฟน ๆ แห่กดไลก์สนั่น แถมจับตาหนุ่มคนนี้…เมนต์ไวสุด!

นางเอกซุป’ตาร์ แอฟ ทักษอร คุณแม่สายสตรองที่สาว ๆ ยุคใหม่หลายคนยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต และถึงแม้ว่าตอนนี้ สาวแอฟ จะอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่เธอก็ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองโทรมเลยแม้แต่น้อย ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องอาหารการกิน ผิวพรรณ รูปร่าง จัดสรรทุกอย่างได้สมดุล ทำให้เธอยังคงดูสวยวันสวยคืน แถมยังดูหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยมาก ๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำร้ายเธอได้เลยจริง ๆ

4 แอฟ ทักษอร 6

ล่าสุด (20 มิ.ย.) ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับฮือฮาหนักมาก เมื่อได้เห็น สาวแอฟ กับลุคถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแพรว ฉบับเดือนกรกฎาคม 2566 ที่คราวนี้เจ้าตัวขอเปลี่ยนลุคเบา ๆ มีความแอบเซ็กซี่นิด ๆ ในชุดเกาะอกดำ โดยเจ้าตัวได้ลงรูปปกดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn พร้อมแคปชั่นว่า “LoVe”

ลุคนี้บอกเลยว่ากระแทกใจคนมองให้สั่นไหวอย่างรุนแรง จนแทบละสายตาไหนไม่ได้ เพราะถูกสะกดด้วยความสวยเกินต้าน แบบที่เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ หลายคนเห็นแล้วอยากกดไลก์ให้จนนิ้วล็อก พร้อมะปาหัวใจกันรัว ๆ และยังมีอีกหนึ่งหนุ่มที่มาคอมเมนต์อย่างไว นั่นก็คือ นนกุล ชานน พระเอกคู่จิ้นรุ่นน้อง ที่กำลังโดนจับตาเรื่องความสัมพันธ์ โดยฝ่ายชายคอมเมนต์ว่า “โอ๊ะ” พร้อมอีโมจิหน้ายิ้ม และตาเป็นรูปหัวใจ ซึ่งทางแอฟ ก็เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “โอ๊ะ คืออะไร ? กรุณาชมด้วยค่ะ” พร้อมอีโมจิแลบลิ้นแบบกวน ๆ

4 แอฟ ทักษอร 1

4 แอฟ ทักษอร 7

4 แอฟ ทักษอร 3

4 แอฟ ทักษอร 2

4 แอฟ ทักษอร 4

4 แอฟ ทักษอร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo