Entertainment

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร บีบหัวใจ อาม่านอนติดเตียงเอ่ยถาม หลังเจอข่าวโยงเปิดเว็บสีเทา

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร บีบหัวใจ อาม่านอนติดเตียงเอ่ยถาม หลังเจอข่าวโยงเปิดเว็บสีเทา ตอบแล้วเป็นแค่ ‘ดีเจ’ ทำไมรวยจัง?

ก่อนหน้านี้ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ตกเป็นหนึ่งในดารา พ. ที่ถูกพุ่งเป้า ว่าเป็นเจ้าของเว็บพนันออนไลน์ ที่มีเงินหมุนเวียนมากกว่า 5,000 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวเคยยืนยันไปแล้วว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน แต่ก็ไม่วายถูกโยงอีกเพราะมีบางเว็บไซต์ที่ใช้ชื่อเดียวกับ นิวเคลียร์ อดีตภรรยา

4 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร 2
ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจหมดเปลือกถึงเรื่องนี้ “อยู่อังกฤษเกือบเดือน ไปดูงานที่สก๊อตแลนด์ ไปดูโรงกลั่นเหล้า แต่คนก็ไปผูกว่าผมไปซ่อนตัว อะไรของเขามั่วซั่วจริงๆ มาเป็นกูได้ไง งงฉิบหาย (หัวเราะ) มีคนโทร.มาเยอะมากเราอยู่เมืองนอกก็เที่ยวไมได้สนใจ ส่วนใหญ่คนโทร.มาเป็นญาติ ๆ บอกว่าลื้อไปเปิดเว็บเหรอ ทำไมไม่บอก ตอนนี้เป็นข่าวเลยนะ เราก็งง ผมไม่ได้ทำนะ เขาบอกจริง ๆ ข่าวลงไปหมดแล้ว เขาดูแต่ทีวีเขาก็แตกตื่น ก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงอั๊วไม่ได้ทำ ถ้าอั๊วทำป่านนี้รวยกว่านี้ไปนานแล้ว แล้วก็วางกันไป

สุดท้ายผมเข้าไปดูในเน็ต ทำไมเขามาคิดว่าเป็นผม เข้าไปดูคอมเมนต์แต่ละคอมเมนต์ ก็เป็นคำถามจริง ๆ ว่าเป็นดีเจทำไมรวย คำถามเอฟซีที่ไม่ได้ติดตามเรา แต่ถ้าคนเป็นดีเจอย่างมดดำ , พีเค , กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จะรู้ว่าเงินเดือนดีเจไม่ได้สูง แต่ผลพลอยได้คือพิธีกรในทีวี งานอีเว้นต์ วันนึงได้เยอะ สมัยก่อนผมมีพิธีกร 9-11 รายการ ทำมาเกือบ 20 ปี

ผมทำผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน รวยมาจากนี้ เห็นเมียรวยก่อนก็เลยไปทำตาม นิวเคลียร์ หรรษา เป็นดาราคนแรก จากที่ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ ได้เงินมาร้อยกว่าล้าน เขาไปบนที่ฮ่องกง ก็กลับไปบนบ้าง อยากประสบความสำเร็จบ้าง ผมก็สร้างแบรนด์ของผมขึ้นมา ซึ่งสังเกตสิ เด็กรุ่นใหม่ไลฟ์ขายของกัน ไม่ถึงปี มีตังค์ขับปอร์เช่ เราทำมาเป็นสิบปี เราจะซื้อรถสปอร์ตบ้างไม่ได้เหรอ ทำไมต้องสงสัย ข่าวโยกเงินไปอยู่อังกฤษ ไม่มี ผมไม่มีธนาคารอยู่อังกฤษ”

6 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร 5

“สภาพผมไม่เท่าไหร่ อาจงง ๆ ว่าทำไมต้องเป็นเรา แต่อาม่า แกป่วยติดเตียง แกเดินไม่ได้ อายุเกือบ 90 แล้ว แกต้องมาเสพข่าว โทร.มาว่าลื้อไปทำเว็บเหรอ เว็บบอล อย่าไปทำนะ เราก็บอกว่าเราไม่ได้ทำ เราเป็นคนรักแม่มาก แม่อยากให้ทำอะไรเราทำหมด แม่อยากให้เราเป็นนักข่าว ซึ่งเรารู้ว่าเราไม่มีทางเป็นได้ เราจัดวิทยุเลิกตีสองครึ่ง แต่เราอ่านข่าวหกโมงเช้า แต่แม่ให้อ่าน โอเค ไปสมัครจนมาเป็นนักข่าว ไปอ่านข่าวเพื่อให้แม่มาดู บวกกับเราทำงานมาเยอะ เราพอมีสมบัติ ไม่ต้องไปพึ่งทางสีเทา แม่กลุ้มใจ คนเป็นแม่มาฟังข่าวแบบนี้ก็ไม่สบายใจ คนบอกว่าถ้าไม่ได้ทำจะซีเรียสทำไม ปล่อยไปเดี๋ยวก็เงียบ”

แต่คนโยงอีก ใช้ชื่อเมียเก่าเปิดเว็บ นิวเคลียร์ 888 อันนี้โคตรจี้ มีเว็บชื่อนิวเคลียร์ 888 ด้วยเหรอ พอไปเสิร์จ ไม่ได้มีแค่ 888 มีเต็มเลย 999 666 จนผมไปเสิร์จเจอข่าวจริง ๆ เจ้าของเสียชีวิตไปแล้ว ฆ่าตัวตายอะไรสักอย่าง แต่ดันไม่เอาข่าวมาแจ้งว่าเจ้าของตายแล้ว แต่มาเป็นกูแทน มันก็ไม่ยุติธรรมกับเราที่ทางเพจมั่วนิ่มแบบนี้ มันมีผลกระทบ”

“เราโตมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วยมือของเราหามา เวลาเรายืนเรามีความมั่นใจในอาชีพเรามาก เราภูมิใจในงานเรา ที่เราเป็นเรา ผมกับภูมิ (ภูมิใจ ตั้งสง่า) คุยกันตลอดเลยว่าชีวิตเราสองคนมีความสุขมาตลอด แต่อยู่ดี ๆ คุณทำให้คนมองผมเป็นโจรหรือเป็นผู้ร้าย ผมภูมิใจในตัวผมอยู่ดี ๆ อยู่ดี ๆ มาหล่อหลอมให้ผมเหมือนเป็นผู้ร้าย ทั้งที่ผมไม่ได้เป็น มันเป็นความเศร้าที่สังคมมาทำแบบนี้ แต่ตัวเองได้ประโยชน์ไป มีคนติดตามจากข่าวไม่จริงมากขึ้น แต่ความที่ผมก็ผ่านอะไรมาเยอะ เราก็รู้ว่าสิ่งที่ไม่จริงก็ไม่จริง เราออกมาพิสูจน์ได้”

6 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร 2
ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

“ไม่เคยเจออัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ผมติดตามงานของพี่เขามา รู้ว่าพี่เขาช่วยเหลือสังคม ใครถูกเอารัดเอาเปรียบก็ช่วย มันอาจไม่ใช่ผมหรอก แต่มันไปกระทบกับดาราพ.ท่านอื่น นอกจากผมก็มีพี่พีเค, พี่พอล ทุกคนได้รับผลกระทบจากการไม่เฉลยของพี่อัจฉริยะ รบกวนออกมาช่วยเฉลยสักทีเถอะ เพราะพี่บอก 3 วัน นี่เดือนกว่าแล้ว ชาวบ้านชื่อ พ. ดูแย่ไปกันหมดเลย พี่ออกมาเฉลยก็แล้วกัน ขอแค่นี้เอง เรื่องจบง่ายถ้าเฉลย คนเดียวที่ไขได้คือคนที่เปิดเรื่องนี้ขึ้นมา

“เวลาทำธุรกิจ เราขายเองในบ้าน แต่พอขายดีกำไรที่ได้มาเยอะ ๆ ก็ต้องเปิดบริษัท จ้างลูกน้องเพิ่ม 20-30 คน ขยายไปเรื่อย ๆ อยากรวยเป็นพันล้านทำไมไม่อยาก แต่เรามีวิธีของเรา เอาบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ ผมมีแนวทางรวยพันล้านอยู่แล้ว พอมีคนบอกว่ารวยเพราะเว็บ มันช็อตฟีลผม เพราะเรามีทางที่เราวางเกือบ 10 ปี เรามีสเต็ปของเรา ผมวางไว้แล้วว่าเราต้องเข้าตลาดหลักทรัพย์ แต่พอโควิด ทุกบิสิเนสถูกทำให้ยอดขาดทุน ไม่มีกำไร ผมก็บิดไปบิสิเนสอื่น ทำน้ำยาล้างรถ ไป ๆ มา ๆ เจ๊งไปอีก 10 กว่าล้าน ผมก็ไม่ได้เล่าไง จะไปบอกเขาทำไม เราก็บอกแต่อันที่เราประสบความสำเร็จสิ”

6 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร 3

“ส่วนภาพที่มีรถเยอะ ๆ ผมเป็นคนชอบรถ เหมือนบางท่านชอบแมว สุนัข ก็ถ่ายไปสิ แต่ผมทำรายการรถ แล้วได้แรงบันดาลใจจากเมืองนอก ซื้อรถเก่า ๆ เอามาชุบชีวิตรถ ตอนนั้นไม่มีใครทำ เพราะไม่มีใครเงินถึง ผมก็ซื้อรถมาทำ พอทำอีพีแรกประสบความสำเร็จ ก็ซื้อมาทำเรื่อย ๆ พอทำเยอะ ๆ มีคนมาขอซื้อ พอขายไปผมก็ได้เงินไปซื้อคันใหม่มาทำอีก มันเลยเหมือนผมมีรถเป็นร้อย ๆ คัน แต่จริง ๆ มันคือรถในรายการ เราซื้อมาขายไป ก็เป็นความชอบของเราด้วย หลัก ๆ คือทำยูทูบคนก็บอกฟอกเงิน

แต่จริง ๆ การซื้อของเล่นของผมทั้งหมด ผมจะมีบัดเจ็ตไม่เกิน 11 ล้าน ผมตั้งไว้เลย นาฬิกา 11 ล้าน รถ 11 ล้าน มันเป็นเลขสวยมั้ง ทำอะไรก็ได้อย่าให้เลอะเทอะ ซื้อมาขายไปก็จะวนลูป นาฬิกาผมก็ทำคอนเทนต์ เริ่มเล่นจากโรแล็กซ์ไล่ซื้อทุกตัว แล้วถ่าย เราก็เอาเงิน 11 ล้านวนหมุน  แต่พอคนเอาภาพทั้งหมดมารวม มันก็เลยเหมือนมีมูลค่าเยอะ ผมเรียกว่าต้นทุนการผลิตรายการ ของผมคือเนื้อคอนเทนต์ ไม่ใช่รถ ก็เป็นนาฬิกา บางทีใช้นาฬิกาแลกรถก็มี รถแลกนาฬิกา แลกกันไปเลย

6 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร 4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo