Entertainment

มดดำ อึ้ง อยู่กันไปได้ยังไง อดีตคู่รักดารา ไม่มองหน้ากัน 2 ปี แต่ยังอยู่ด้วยกันหลังหย่า

มดดำ อึ้ง อยู่กันไปได้ยังไง ดีเจเพชรจ้า หย่าแล้ว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกับ นิวเคลียร์ แม้เคยไม่มองหน้ากัน 2 ปี

แม้ว่าจะปิดฉากชีวิตคู่เหลือเพียงสถานะเพื่อน หากแต่คู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา นั้น ก็ไม่ได้จากกันไปไหน เพราะยังคงช่วยกันทำหน้าที่เลี้ยงดู น้องไทก้า ในฐานะพ่อแม่อย่างดีที่สุด ล่าสุด เพชรจ้า อัปเดตว่า “ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันกับนิวเคลียร์ เขายังสร้างบ้านไม่เสร็จ ยังอยู่เฮฮาปาจิงโกะ แต่ไม่ได้อยู่ในฐานะผัวเมีย เป็นพ่อแม่ของน้องไทก้า เฮฮา ความสัมพันธ์ดีกว่าแต่ก่อนเยอะ”

3 ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ 1

“อยู่บ้านเดียวกัน ห้องเดียวกัน แต่ผมไม่ได้นอนห้องนั้น เวลาคิวผมนอนกับไทก้าก็ไปนอนห้องนั้น เป็นห้องกลางนอนกับลูก ส่วนเขากำลังสร้างอยู่ ช่างน่าจะไปซาอุฯ สร้างนานเหลือเกิน (หัวเราะ) ก็ดีนะ ไม่เหงาดี ลงมาก็เห็นหน้าค่าตา ไม่ต้องโทร.คุย เราผ่านช่วงวิบากกรรมมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเหมือนเพื่อนกัน”

“ถ้าเขาจะมีแฟนก็มีได้ สบายเลย ผมเคยลองมีแฟนมาแล้ว แต่ไม่รอด เราไม่มีเวลาให้เขา เลี้ยงลูก ทำงาน สิ่งเดียวที่จะทำให้รอดคือฝ่ายหญิงต้องเข้ามาหาผมเยอะ ๆ ก็เอาเปรียบเขาอีก ลองมีแฟนมาแล้ว 2 คน แต่ไม่รอด ไปลองคบกับสาวอื่นมาแล้ว แต่ไม่รอด คนละเดือน สองเดือน ก็รู้ว่าเราน่าจะทำไม่ได้ พามาเจอนิวเคลียร์ แฟนผมก็สู้ อย่างน้องนิวเล่นกับไทก้า นางก็เข้าไปนั่งเล่นด้วยเลย เรายืนอยู่ ก็อุ้ย ลุยอย่างนี้เลยเหรอ ผู้หญิงของเราไปนั่งเล่นกับลูกด้วย ใจเราก็เอ้ ทำไมน้องไม่ไปนั่งที่อื่นวะ ก็ไม่รู้ว่าจะเข้ากันได้หรือเปล่า ก็พามาบ้าน จีบผู้หญิงใหม่ ๆ จะให้พาไปโรงแรมเหรอ (หัวเราะ) ก็บอกไทก้าว่าเป็นเพื่อน เราจัดปาร์ตี้บ่อย เพื่อนมาเยอะ เขาไม่รู้หรอกว่าใครเป็นใคร รู้ว่าเพื่อนป๊าหมด”

นิวเคลียร์เพชรจ้าไปญี่ปุ่น332346017 155880760599736 616793789154156457 n

“นิวเคลียร์มีแฟนใหม่ ก็สบาย ทำใจมานานแล้ว เขาก็เคยปรึกษาว่าอย่างนั้นอย่างนี้ดีไหม สถานภาพคือพี่น้อง มันแฮปปี้มากเลยนะ เหมือนไร้แรงกดดัน ลงมาเหมือนเจอน้องสาว ไม่ต้องแอ๊บอะไรเลย ความรู้สึกอยากกลับไปก็ไม่มี ไปญี่ปุ่นก็ด้วยกัน แต่ไม่ได้นอนด้วยกัน เราแยกโรงแรมนอนกัน มันเหมือนโมเมนต์นี้ดีที่สุดที่เราเคยจอยเวนเจอร์กันมา เวลาสวมหัวโขนเป็นสามีภรรยา จะมีความตึง แต่อันนี้ไม่ตึง อยู่ด้วยกันทั้งวันได้”

“ช่วงที่โกรธกัน 2 ปี ไม่มองหน้ากัน แต่อยู่บ้านเดียวกัน เป็นเหมือนลมธาตุอากาศ เป็นเสาไฟฟ้า ไม่มีการคุยกัน อยู่กันอย่างนั้นแหละ จนมีอยู่วันนึง ความโกรธ หรืออะไรของเราไม่รู้ มันหายไปแล้ว มันเกิดอารมณ์ว่าเราจะสั่งข้าวก็ตะโกนไปถามเขาว่าจะสั่งก๋วยเตี๋ยวเอาอะไรไหม เส้นอะไร จากไม่เคยถามมาก่อนเลยนะ เขาบอกเส้นเล็ก ก็นั่งกิน แต่แยกกันกิน สักพักเขาไปซื้อกาแฟ ก็มีกาแฟมาฝาก ก็พัฒนารีเลชั่นชิพ จากไม่มองหน้าเป็นธาตุอากาศ ก็เริ่มคุยกัน เขาก็ไม่ได้นอนทุกวัน เขามีสร้างบ้าน มีคอนโด เขาแว๊บมา อยู่ตอนเย็น แต่ก็ต้องโผล่มา”

ทำเอาพิธีกร มดดำ คชาภา ถึงกับอึ้งในความสัมพันธ์ของ เพชรจ้า กับ นิวเคลียร์ ซึ่ง เพชรจ้า ก็หัวเราะแล้วบอกว่า นี่ปี 2,000 กว่าแล้ว มันต้องมีอะไรใหม่ ๆ บ้าง

3 ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ 2

ขอบคุณ รายการแฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo