Entertainment

ใช่คนนี้หรือเปล่า? แห่ชี้เป้าหนุ่มหล่อ ผู้กุมหัวใจ อั้ม พัชราภา นอนก็เพ้อ ตื่นก็เพ้อ

ใช่คนนี้หรือเปล่า? แห่ชี้เป้าหนุ่มหล่อ ผู้กุมหัวใจ อั้ม พัชราภา ทำเสียอาการ นอนก็เพ้อ ตื่นก็เพ้อ

เพิ่งออกมายืนยันว่า “โสด” แบบสนิท สำหรับซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ทั้งยังเคลียร์ชัดว่าความสัมพันธ์กับ ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย เป็นเพื่อนกันเท่านั้น เชียร์ไม่ขึ้น และตอนนี้เจ้าตัวกำลังติดซีรีส์จีนแนวเทพเซียนหนักมาก ลงจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้เลย

2 อั้ม พัชราภา หลัวอวิ๋นซี 9

“กับการดูซีรีส์จีน ดูจนปวดหลัง อั้มชอบมาก ตอนนี้อั้มลงจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้เลย(ยิ้ม) เขาหล่อมาก ชอบหลายคนเลยค่ะ อั้มชอบดูแนวกำลังภายในเทพเซียน อั้มชอบ รู้สึกว่ามันไม่เครียดดีค่ะ ไม่ชอบดูหนังรัก ไม่ชอบคาดหวังว่าทำไมชีวิตเราไม่เหมือนเขา ไม่ชอบดูหนังดราม่าเพราะทำไมต้องดูเศร้า ๆ ด้วย ดูแบบปล่อยพลัง จริง ๆ เข้าวงการซีรีส์จีนมานานแล้วค่ะ แต่ว่าด้วยความที่ทำงานมันก็เลยไม่ได้มีเวลาดูต่อเนื่อง ตอนนี้ว่างแล้วก็ดูต่อเนื่องกันไปค่ะ

ไม่ได้อยากเล่นละครกำลังภายใน อั้มแค่ขอชื่นชมค่ะ ก็ 60 ตอน ตอนหลัง ๆ ก็เหลือ 30-40 ตอนแล้วค่ะ ไม่มากแล้ว อั้มก็จะแนะนำเพื่อนแต่คนอื่นเราก็ไม่รู้รสนิยมว่าจะเหมือนกันไหม (โทร.บอกเพื่อนสนิทคนนี้หล่อมาก?) ใช่ค่ะ นอนก็เพ้อ ตื่นก็เพ้อ ทำอะไรก็เพ้อ (หัวเราะ) ตอนนี้ประทับใจผู้ชายเชื้อสายจีน ตอนนี้ยังจีนอยู่ค่ะ แล้วลงไม่ได้เลย”

ล่าสุด มีชาวเน็ตชี้เป้าพระเอกหนุ่มสุดฮอต หลัวอวิ๋นซี (Luo Yun xi) ใช่คนนี้หรือเปล่าที่กุมหัวใจ สาวอั้ม เพราะนาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกินจอมมารถานไถจิ้น หรือท่านเทพหมิงเย่ จากซีรีส์ จันทราอัสดง Till The End of The Moon (2023) แล้ว

2 อั้ม พัชราภา หลัวอวิ๋นซี 4

2 อั้ม พัชราภา หลัวอวิ๋นซี 5

2 อั้ม พัชราภา หลัวอวิ๋นซี 6

2 อั้ม พัชราภา หลัวอวิ๋นซี 7

2 อั้ม พัชราภา หลัวอวิ๋นซี 8

2 อั้ม พัชราภา หลัวอวิ๋นซี 2

2 อั้ม พัชราภา หลัวอวิ๋นซี 3

2 อั้ม พัชราภา หลัวอวิ๋นซี 1

ภาพจาก หลัวอวิ๋นซี Luo Yunxi Thailand Fanpage , หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo