Entertainment

แม่แก้ว เล่าเบื้องหลัง เก็บความลับ 21 วันให้ลูกชาย ณเดชน์ แพลนขอแต่ง ญาญ่า

แม่ไม่ยอมหลุดตามสัญญา แม่แก้ว เล่าเบื้องหลัง เก็บความลับ 21 วันให้ลูกชาย ณเดชน์ คูกิมิยะ แพลนขอแต่ง ญาญ่า อุรัสยา สมดั่งรอคอย

ยังไม่มูฟออนไม่ได้กับโมเมนต์การขอแต่งงานของคู่รัก NY ที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ไปคุกเข่าขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงานที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางสักขีพยานเป็นเหล่าเพื่อนพ้องที่ทั้งสองรัก ในบรรยากาศที่โรแมนติกสุด ๆ ซึ่งหลังจากแลนดิ้งถึงเมืองไทย แม่แก้ว-แม่ปลา บรรดาครอบครัวและญาติๆ รวมตัวกันจัดดินเนอร์ฉลองต้อนรับ และแสดงความยินดีกับ ณเดชน์ และ ญาญ่า ในธีมชุดสีชมพู

14 แม่แก้วเก็บความลับ ณเดชน์ แพลนขอแต่ง ญาญ่า 1

ล่าสุด แม่แก้ว ได้ออกมาโพสต์อิสตาแกรม @keaw_jung เล่าเบื้องหลังเก็บความลับให้ลูกชายว่า “แม่ไม่ยอมหลุดตามสัญญา จนถึงเวลาอันสมควรแก่ลูก ซึ่งเป็นเวลาอันยาวนานเหมือนล้านปี สำหรับแม่เหลือเกิน…ความลับที่จะต้องไม่ลับแต่มันระทึกรักสุดขั้วหัวใจ แม่หล่ะครับ เลข 1 อันพึงโดดเด่นเป็นสง่า เลข 5 อันพึงแห่งโชคโชติช่วงขัชวาลสว่างจิต นิมิตได้สำเร็จสมดั่งปณิธาน
แต่ความยาวนานของแม่…นี่สิครับ…

โดนๆๆๆๆๆ !!! ถามทุกวันจากแม่ๆๆๆ …6/6/66 ทำไมต้องตรีมชมพู …งานเข้าแม่หล่ะครับพ่อ!!! มานานกว่า 21 วันเต็มๆๆๆ หล่ะครับพ่อ… ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภา จนถึงวันที่ 5 มิถุนา ซึ่งเป็นวันที่ทุกคน 55555

สมดั่งรอคอย กับความรักที่ไม่ลับของลูกอีกต่อไปแล้วครับพ่อ… ทุกคนก็ถึงบางอ้อ!!! ที่มี่แต่เสียง กรี๊ดดดดด สนั่นโซเชียล IG รวมถึงแม่ด้วยนะครับ ดีใจกับลูกที่สุดอย่างยิ่งนะครับพ่อ #เฮายังรู้สึกขนาดนี้แล้วหวานใจเจ้าจะฮู้สึกขนาดไหนพ่อเอ้ย!!!!”

14 แม่แก้วเก็บความลับ ณเดชน์ แพลนขอแต่ง ญาญ่า 8

14 แม่แก้วเก็บความลับ ณเดชน์ แพลนขอแต่ง ญาญ่า 2

14 แม่แก้วเก็บความลับ ณเดชน์ แพลนขอแต่ง ญาญ่า 5

14 แม่แก้วเก็บความลับ ณเดชน์ แพลนขอแต่ง ญาญ่า 3

14 แม่แก้วเก็บความลับ ณเดชน์ แพลนขอแต่ง ญาญ่า 4

14 แม่แก้วเก็บความลับ ณเดชน์ แพลนขอแต่ง ญาญ่า 7

14 แม่แก้วเก็บความลับ ณเดชน์ แพลนขอแต่ง ญาญ่า 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo