Entertainment

ชาวเน็ตหลุดโฟกัส ภาพล่าสุด เอส กันตพงศ์ หลังสังเกตท่านอน ชี้ อาจเป็นสัญญาณที่ดี

ชาวเน็ตหลุดโฟกัส สังเกตท่านอน เอส กันตพงศ์ หลังภรรยา คิตตี้ เปิดภาพลูกสาวเฝ้าพ่อเอสไม่ห่าง ชี้ อาจเป็นสัญญาณที่ดี

ครอบครัวยังมีความหวังและเฝ้าภาวนาต่อไป นับตั้งแต่พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ล้มวูบหมดสติ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการหัวใจอักเสบ ทำให้ต้องเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางแฟนคลับยังคงติดตามและส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง

8 เอส กันตพงศ์ 5

โดยก่อนหน้านี้ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาเอส ได้โพสต์ภาพลูกสาวนั่งอยู่บนเตียงคุณพ่อ พร้อมข้อความแจ้งข่าวดีว่าอาการของเอสในตอนนี้ สามารถย้ายออกจากห้อง ICU มายังห้องพักปกติแล้ว ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก พร้อมอวยพรให้ เอส หายป่วยกลับมาแข็งแรงไว ๆ

และล่าสุด คิตตี้ ก็ได้เผยภาพรอยยิ้มสดใสของ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวสุดที่รัก ขณะที่นั่งให้กำลังคุณพ่ออยู่ไม่ห่าง พร้อมแคปชั่นบอกว่า “Bringing Rainbows and Sunshine to Papa’s room. We are trying our best for you every day na. #bumrungrakfamily (พาสายรุ้งและแสงแดดมาห้องปะป๊า เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อคุณทุกวันนะคะ)”

แต่งานนี้ ก็มีหลายคนหลุดโฟกัสท่านอนของ เอส ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า ท่านอนปะป๊าเหมือนกำลังนอนตะแคง อันนี้ต้องเป็นสัญญาณที่ดีแน่ ๆ เลย หายไวไวนะคะ คุณแม่กับลูกสาวที่น่ารักรอคุณเอสอยู่ , ท่านอนคุณเอสเหมือนนอนตะแคงเล่นกับวาเลนติน่านะคะ แข็งแรงหายไว ๆ นะคะ , ต้องพลิกตะแคงตลอด แผลกดทับตามร่างกาย อยากให้หายเร็ว ๆ ค่ะ

IG : @thekittyway

8 เอส กันตพงศ์ 2
8 เอส กันตพงศ์ 3
8 เอส กันตพงศ์ 4
8 เอส กันตพงศ์ 6
8 เอส กันตพงศ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo